ละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” กำลังเจรจาเพื่อรีเมคในสหรัฐอเมริกา!
2022-07-14 12:35:56
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ทางช่อง ENA อาจจะถูกรีเมคในสหรัฐฯ!

 

วันที่ 14 กรกฎาคม สำนักข่าว JTBC News ได้รายงานว่าละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ได้รับข้อเสนอสำหรับการรีเมค จากสหรัฐอเมริกา

 

ตัวแทนของ ASTORY ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้ กล่าวว่า “เราได้รับข้อเสนอสำหรับการรีเมคจากสหรัฐอเมริกา และกำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบข้อเสนอนี้”

 

“Extraordinary Attorney Woo” บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's)  ที่ทำงานในสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ ละครแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ทางกฎหมาย และความสำเร็จของเธอในฐานะทนายความ เธอเป็นอัจฉริยะที่มีความทรงจำเป็นเลิศ และมีความคิดที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขคดีต่างๆ 

 

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) รับบททนายความสาวออทิสติก คังแทโอ (Kang Tae Oh) รับบทพนักงานหนุ่มหล่อ ใจดี ที่คอยช่วยเหลืออูยองอู คังกียอง (Kang Ki Young) รับบทหัวหน้าทนายความที่แสนอบอุ่นและใจดี ฮายุนคยอง (Ha Yun Kyung) รับบททนายความสาวที่เคยเป็นเพื่อนของเธอสมัยเรียน และจูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) รับบททนายความที่ไม่ค่อยลงรอยกับอูยองอูเท่าไหร่นัก

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X