คังแทโอ (Kang Tae Oh) ไปเยี่ยมชมศิลปะภาพวาดซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo แสดงความรักต่อตัวละครของพัคอึนบิน
2022-07-19 12:00:29
Advertisement
คลิก!!!

คังแทโอ (Kang Tae Oh) ไปเยี่ยมชม พร้อมแชร์ศิลปะภาพวาดบนผนังจากซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo บนโซเชียลมีเดียส่วนตัว

 

“Extraordinary Attorney Woo” บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's)  ที่ทำงานในสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ ละครแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ทางกฎหมาย และความสำเร็จของเธอในฐานะทนายความ เธอเป็นอัจฉริยะที่มีความทรงจำเป็นเลิศ และมีความคิดที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขคดีต่างๆ 

 

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) รับบททนายความสาวออทิสติก คังแทโอ (Kang Tae Oh) รับบทพนักงานหนุ่มหล่อ ใจดี ที่คอยช่วยเหลืออูยองอู คังกียอง (Kang Ki Young) รับบทหัวหน้าทนายความที่แสนอบอุ่นและใจดี ฮายุนคยอง (Ha Yun Kyung) รับบททนายความสาวที่เคยเป็นเพื่อนของเธอสมัยเรียน และจูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) รับบททนายความที่ไม่ค่อยลงรอยกับอูยองอูเท่าไหร่นัก

 

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 คังแทโอ ได้อัปโหลดภาพที่เขาถ่ายถัดจากภาพวาดบนผนัง เป็นภาพวาดจากซีรีส์ “Extraordinary Attorney Woo” ที่ตั้งอยู่ในย่านซองซู ส่วนใหญ่เขาจะโพสท่าใกล้กับภาพวาดของอูยองอู เพื่อแสดงความรักต่อตัวละครตัวนี้ ในภาพถ่ายภาพหนึ่ง เขาเอามือวางเหนือหัวของอูยองอู และอีกภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามองขึ้นไปที่อูยองอูขณะที่เธอขี่ปลาวาฬอยู่

 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X