คังแทโอ (Kang Tae-oh) พระเอกจาก Extraordinary Attorney Woo มีแผนจะเข้ากรมเร็วๆนี้
2022-07-11 17:11:37
Advertisement
คลิก!!!

คังแทโอ (Kang Tae-oh) กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาใน Extraordinary Attorney Woo โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป๋น อีจุนโฮ พนักงานทีมกฎหมายของบริษัท Hanbada

 

อีจุนโฮ เป็นตัวละครที่ขโมยหัวใจผู้ชมด้วยความอบอุ่น และเป็นคนที่คอยดูแล อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun-bin)) ทนายความอัจฉริยะที่มีกลุ่มอาการออทิสติก

เรียกได้ว่าเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเรื่องนี้ และหลายคนอยากจะเห็นผลงานของ คังแทโอในอนาคต อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่เราจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาเขาซักพักหลังจบซีรีส์เรื่องนี้ 

 

ในงานแถลงข่าวเรื่อง Extraordinary Attorney Woo เมื่อเดือนก่อน คังแทโอถูกถามเรื่องการเข้ากรมของเขา เขาบอกว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปีก่อน และผมทำงานอย่างหนักมาตลอด 6-7 เดือน”

 

“ผู้ชายเกาหลีทุกคนต้องเข้ารับหน้าที่ในกองทัพ ผมไม่ได้รู้สึกพิเศษหรืออะไรกับซีรีส์เรื่องนี้เพราะว่านี่จะเป็นเรื่องสุดท้ายของผมก่อนจะเข้ากรม หรือจริงๆความรู้สึกนั้นยังมาไม่ถึงครับ”

 

เขาพูดต่อ “ผมจะพยายามแสดงอย่างดีจนจบ และทำให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดี ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเมื่อได้พูดทุกอย่างออกไป”

คังแทโอ เกิดเมื่อปี 1994 และตอนนี้เขาอายุ 29 ปีแล้ว เขาเดบิวต์ในปี 2013 จากเว็บดราม่าเรื่อง After School: Lucky or Not จากนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเรื่อง The Tale of Nokdu, Doom at Your Service และ Run On

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X