ผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” พูดถึงความสำเร็จของซีรีส์ และสิ่งที่น่าติดตามต่อไป
2022-07-19 20:22:19
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับของซีรีส์เรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ได้กล่าวคำขอบคุณสำหรับความรักที่หลายคนมอบให้กับซีรีส์เรื่องนี้!

“Extraordinary Attorney Woo” ซีรีส์ประจำวันพุธ-พฤหัสบดีของช่อง ENA เล่าเรื่องของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin)) ทนายสาวที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ กลุ่มอาการออทิสติกที่มี IQ สูง เธอได้เข้าไปทนายในบริษัทกฎหมายยักษ์ใหญ่ อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมี IQ ถึง 164, มีความจำที่ยอดเยี่ยม, มีทักษะการคิดสร้างสรรค์ และจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล แต่เธอกลับมาปัญหาการเข้าสังคม

แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่เรตติ้งของซีรีส์กลับเพิ่มสูงขึ้นในทุกตอนที่ออกอากาศ จนในตอนที่ 6 มีเรตติ้งสูงถึง 9.569% และในวันที่ 18 กรกฎาคม ผู้กำกับยูอินชิก ได้ออกมากล่าวคำขอบคุณ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่รอให้ผู้ชมติดตามในตอนต่อไปของซีรีส์ด้วย

 

เขาเริ่มด้วยการบอกว่า “ผมตกใจจากการตอบรับที่เกินความคาดหมาย รู้สึกซึ้งใจและขอบคุณที่ผู้คนสามารถเชื่อมโยงกับเรื่องราวเล็กๆที่เราเตรียมไว้ให้ได้”

ผู้กำกับพูดต่อ “ผมเริ่มต้นจากการคิดว่าคงจะดีถ้าทำซีรีส์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสวนที่ให้คนได้สามารถเข้ามาพักผ่อนได้ แต่อยู่ๆมันก็กลายเป็นสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่ผลิบาน ผู้ชมของเรามีสนามหญ้าที่กว้างใหญ่และอุดมสมบูรณ์ยิ่งกว่าที่เราคาดไว้เสียอีก”

สำหรับความสำเร็จของซีรีส์ ผู้กำกับบอกว่า “ผมคิดว่าสาธารณะชนต้องการซีรีส์ที่มีเรื่องราวปลอบโยนหัวใจและเนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนกลุ่มเล็กๆของสังคมเช่นคนที่มีอาการออทิสติก นี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ”

 

ตอนนี้ “Extraordinary Attorney Woo” เพิ่งออกอากาศถึงตอนที่ 6 เท่านั้น และยังมีเนื้อเรื่องอีกหลายตอนให้ติดตาม ผู้กำกับได้เปิดเผยสิ่งที่ผู้ชมต้องเฝ้ารอในซีรีส์เรื่องนี้ “ยองอูยังมีความท้าทายอีกหลายอย่างรออยู่ เพื่อจะก้าวผ่านความท้าทายนั้น เธอต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่เหมือนกับภูเขาลูกใหญ่สำหรับเธอ เธอจะได้เจอกับความสุขและความเศร้าของความรัก และสะดุดล้มระหว่างทางที่กำลังหาคำตอบ ‘อะไรคือสิ่งที่ทำให้กลายเป็นทนายที่ดี?’ ในมุมของเธอเอง ได้โปรดเป็นกำลังใจให้ยองอูด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ผู้กำกับยังได้พูดถึงฉากที่น่าติดตาม อย่างเช่น การไปออกเดทแบบสมมติของ ยองอู และ จุนโฮ (รับบทโดย คังแทโอ (Kang Tae Oh)), การพัฒนาของตัวละครเพื่อนร่วมงานของ [ยองอู] ในสำนักงานกฎหมาย Hanbada Law Firm, เรื่องราวในอดีตของพ่อของยองอู และ คำแนะนำใหม่ๆของกือรามี (รับบทโดย จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young)) ที่คอยแนะนำยองอู”

และแน่นอนเขาไม่ลืมที่จะพูดถึง วาฬ สิ่งที่ยองอูชื่นชอบมากที่สุด “วาฬตัวใหม่ๆที่ยังไม่เคยถูกพูดถึงจะโผล่มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมตลอด ได้โปรดต้อนรับพวกมันด้วยความอบอุ่นนะครับ!”

 

ผู้กำกับยูอินชิกปิดท้ายการสัมภาษณ์ว่า “ผมจะรู้สึกขอบคุณมากหากผู้ชมจะมอบความรักให้กับ [‘Extraordinary Attorney Woo’] ไปจนถึงตอนจบ”

Extraordinary Attorney Woo จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 20 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X