พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เกือบจะไม่รับบทนำใน Extraordinary Attorney Woo
2022-07-16 11:13:26
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ได้สร้างปรากฎการณ์ความนิยมไปแล้ว ในแต่ละตอนที่ซีรีส์ออกอากาศมีเรตติ้งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และแต่ละตอนก็น่าติดตามเรียกได้ว่าดูไม่เบื่อเลย ผู้ชมต่างพากันตกหลุมรัก อูยองอู ทนายสาวออทิสติกที่พัคอึนบินรับบทในเรื่องนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า พัคอึนบินเกือบปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว

 

ในบทสัมภาษณ์กับ Allure Korea พัคอึนบินบอกว่าเธอได้รับการเสนอบทนำของ Extraordinary Attorney Woo และ The King's Affection ในเวลาเดียวกัน และเธอเลือกเรื่อง The King's Affection เพราะเธอคิดว่าอาจจะไปขัดตาหรือทำร้ายใครบางคนโดยไม่ตั้งใจในบทของอูยองอู

“ฉันได้แสดงเป็นตัวละครอัจฉริยะครั้งแรกค่ะ และยองอูเป็นออทิสติกด้วย ฉันคิดว่าอะไรคือสิ่งที่เรียกว่าปกติตอนที่จะรับบทนี้” 

 

สำหรับผู้ชมอย่างเราคงจินตนาการไม่ออกว่าหาก อูยองอู ไม่ใช่พัคอึนบิน แล้วจะเป็นใคร? ซึ่งทีมงานซีรีส์ก็คิดแบบเดียวกัน ผู้กำกับ ยูอินชิก (จากเรื่อง Dr. Romantic) และ นักเขียนบท มุนจีวอน (จากเรื่อง Innocent Witness) รอเป็นเวลา 1 ปี เพื่อให้พัคอึนบินเสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง The King's Affection ก่อน และเสนอบทของเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ไปอีกครั้ง!

 

“คือมันรู้สึกยากจริงๆค่ะ แต่ว่าฉันได้เจอกับคำใบ้ และจากนั้นก็เหมือนปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ มีช่วงที่ฉันรับรู้ได้ว่าผู้กำกับและนักเขียนบทคาดหวังในตัวฉันอย่างไร และฉันก็รู้สึกมีความหวังในตัวเองด้วย บางครั้งโปรเจคนี้ก็เตือนฉันให้เชื่อตัวเองและกล้าหาญที่จะเผชิญกับความกลัวค่ะ”

 

ในการสัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งกับ Allure Korea พัคอึนบินถูกถามว่าเตรียมตัวในการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo อย่างไร เธอบอกว่า

“ฉันไม่ได้อ้างอิงจากคนอื่นค่ะ ฉันคิดว่าถ้าฉันแสดงโดยคิดถึงแต่บุคคลอ้างอิง ฉันจะเอาแต่ลอกมาและไม่คิดตาม ฉันตั้งใจกับเรื่องนี้มากและสร้างตัวละครยองอูขึ้นมาตั้งแต่ต้นค่ะ” 

 

ติดตาม Extraordinary Attorney Woo ตอนใหม่ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X