คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ชื่นชม พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ในผลงานการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo
2022-07-21 09:34:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ได้โพสภาพแคปหน้าจอบทความเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง

บทความดังกล่าวเขียนโดยสำนักข่าวออนไลน์ The Hankyoreh ที่เขียนถึงทักษะการแสดงของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ที่กำลังได้รับคำชื่นชมจากผลงานเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ 

 

ถึงแม้คิมฮเยซูจะไม่ได้เขียนข้อความใดลงในภาพที่โพส แต่หัวข้อของบทความก็ได้รับความสนใจ บทความนี้มีหัวข้อว่า “อูยองอูไม่ใช่ความบังเอิญ แต่คือวัยเด็กตลอด 24 ปีของพัคอึนบิน” แสดงให้เห็นว่าพัคฮเยซูกำลังชื่นชมนักแสดงรุ่นน้องที่ทำงานอย่างหนักในฐานะนักแสดงมาโดยตลอด 

 

เนื้อหาของบทความเขียนว่า “เสน่ห์ของพัคอึนบิน ที่รับบทเป็น อูยองอู มีส่วนสำคัญที่ทำให้ Extraordinary Attorney Woo ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังจากเดบิวต์เมื่อปี 1998 จากซีรีส์ White Night 3.98 เธอได้ลองแสดงหลากหลายแนวในฐานะนักแสดงผู้ใหญ่และก็กลายเป็นนักแสดงที่มีทักษะการแสดงยอดเยี่ยม”

 

ในบทความยังเขียนคำพูดของพัคอึนบินที่บอกว่า “เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น ฉันเลยพยายามเลือกตัวละครที่มีนิสัยแตกต่างจากตัวเอง” สำนักข่าว The Hankyoreh บอกว่านี่คือทัศนคติที่ทำให้เราได้เห็นตัวละครอูยองอูในซีรีส์ 

 

ชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมทั้ง คิมฮเยซู และ พัคอึนบิน อาทิ

“คิมฮเยซูสนใจรุ่นน้องของเธอด้วย เธอเป็นรุ่นพี่ที่เท่มาก”

“คิมฮเยซูกับพัคอึนบินสนิทกันหรือเปล่า?”

“พัคอึนบินคงดีใจที่เห็นแบบนี้”

“ว้าว พัคอึนบินอยู่ในวงการมา 24 ปีแล้วจริงเหรอเนี่ย? ฉันยังจำตอนที่เธอเป็นนักแสดงเด็กได้อยู่เลย”

 

พัคอึนบิน เกิดเมื่อปี 1992 และอายุ 30 ปีในปีนี้ เธอเดบิวต์จากงานถ่ายแบบให้เสื้อผ้าเด็กเมื่อปี 1996 จากนั้นเริ่มต้นงานแสดงในปี 1998 จากซีรีส์เรื่อง White Night 3.98 ของช่อง SBS จากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงในวงการมาโดยตลอด



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X