นิชคุณ ทิฟฟานี่ พาย้อนดูภาพหวาน ๆ ก่อนคอนเฟิร์มคบกัน
2014-04-05 17:21:28
Advertisement
คลิก!!!
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop
นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน แฟนคลับมีทั้งกระแสแอนตี้และสนับสนุน พาย้อนดูภาพและคลิปน่ารัก ๆ ก่อนมีข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน
เรียกว่ากลายเป็นข่าวฮือฮาสำหรับแฟน ๆ เคป๊อปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อมีข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ คอนเฟิร์มคบกัน ออกมาเมื่อวานนี้ (4 เมษายน 2557) ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับบางส่วนที่ยังรับไม่ได้กับข่าว นิชคุณ ทิฟฟานี่ เป็นแฟนกัน จนทำเอา ฮอตเทส (ชื่อแฟนคลับ 2PM) โซวอน (ชื่อแฟนคลับ SNSD) หลายคนออกอาการเฮิร์ทกันถ้วนหน้า แถมยังมีกระแสข่าวว่าแฟน ๆ คู่จิ้น คุณทอเรีย (Khuntoria) ซึ่งเป็นแฟนคลับของคู่ นิชคุณ วิคตอเรีย f(x) จำนวนมากออกอาการเฟลผิดหวังอย่างมาก ที่คู่จิ้น คุณทอเรีย จากรายการ We got married (WGM รายการที่เอาคนดังเกาหลีมาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ) ไม่เรียลซะแล้ว
อย่างไรก็ดี ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่ชื่นชมยินดีกับความรักของ นิชคุณ ทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นนักร้องเกาหลีที่มาจากต่างประเทศเหมือนกัน และยังเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี (นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ SNSD) ที่ทั้งหล่อ สวย น่ารัก สมกันสุด ๆ จนมีการย้อนดูภาพเก่า ๆ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในฐานะพิธีกร และมีการขุดคลิป นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันปิ๊ง ๆ ในงานหนึ่ง โดยมีสาว แทยอน SNSD ซึ่งร่วมเป็นพิธีกร นั่งคั่นกลางอยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าว นอกจากจะดูเหมือน นิชคุณ ทิฟฟานี่ สบตากันแล้ว ทั้งคู่ยังยิ้มให้กันอย่างสดใส ดูแล้วน่ารักสุด ๆ เลยทีเดียว
งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป นิชคุณ ทิฟฟานี่ ดังกล่าว ก็คอมเม้นท์ว่า ดูเหมือน นิชคุณ ทิฟฟานี่ น่าจะเดทกันมากว่า 4 เดือนแล้วนะ บ้างก็บอกว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้วดูดีมาก ๆ ...แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ ดูคลิป นิชคุณ ทิฟฟานี่ แล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้าง ?
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X