ซอคังจุน (Seo Kang Joon) แปลงโฉมเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2016-01-13 12:26:12
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) แปลงโฉม

เป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ภาพถ่ายใหม่ของซอคังจุน (Seo Kang Joon) ในบทบาทแพคอินโฮ (Baek In Ho) จากละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทางต้นสังกัดของเขา ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นการแปลงโฉมของซอคังจุนไปเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่ดูอบอุ่น

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ซอคังจุนจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูชาญฉลาดของเขา ด้วยการโพสท่าร่วมกับหนังสือเรียนภาษาอังกฤษเอาไว้ที่มือของเขาในตอนนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นอิสระในตอนก่อนหน้านี้ของละคร ซอคังจุนได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นหนุ่มเนิร์ดใส่ชุดสูทและสวมแว่นตาในภาพลักษณ์ใหม่นี้  

หลังจากที่ต้องเจ็บปวดจากการถูกปฏิเสธในการสัมภาษณ์งานจำนวนมากแล้วนั้น ในที่สุดแพคอินโฮก็ได้รับเลือกให้เข้ามาทำงานที่โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ด้านแฟนๆ ละครหลายคนก็ต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่าแพคอินโฮนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปได้มากน้อยแค่ไหนกัน  

ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เป็นละครที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนชื่อดัง เกี่ยวกับการต่อสู้ในเรื่องของหัวใจ, ความขัดแย้ง และความรักระหว่างยูจอง (Yoo Jung) ผู้ซึ่งดูเหมือนเป็นชายหนุ่มที่ดูสมบูรณ์แบบจากภายนอก และฮงซอล (Hong Seol) หญิงสาวที่ดูธรรมดาๆ คนหนึ่ง   

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X