วงการบันเทิงเกาหลีเศร้าต่อเนื่อง นักร้องสาว "โดอึนยอง" เสียชีวิตแล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา
2015-08-05 08:08:56
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลีเศร้าต่อเนื่อง

นักร้องสาว "โดอึนยอง" เสียชีวิตแล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา

หลังจากที่เพิ่งมีการรายงานมีข่าวเศร้าของนักร้องหนุ่มแวน (Van) วงร็อก Broken Valentine ได้เสียชีวิตไปก่อนวัยอันควรนั้น วงการเพลงเกาหลีก็ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญด้านวงการเพลงไปเพิ่มเติมอีกในตอนนี้ เมื่อมีการรายงานข่าวว่า นักร้องสาว โดอึนยอง (Do Eun Young) ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ด้านของนักร้องยอนกยูซอง (Yeon Gyu Sung) ได้แสดงความโศกเศร้าที่ต้องสูญเสียเพื่อนนักร้องของเขาไป ผู้ซึ่งเธอนั้นมีความสนิทสนมกับเขามายาวนาน   

ยอนกยูซองได้แชร์ข่าวที่น่าเศร้านี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ในช่วงเช้าของวันที่ 4 สิงหาคม ไว้ว่า "โดอึนยองผู้ซึ่งเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้ที่ผมให้การทะนุถนอมและรักนั้น ได้จากไปอย่างสงบวานนี้แล้วครับ (วันที่ 3 สิงหาคม) พวกเราได้ร้องเพลงด้วยกันนับตั้งแต่ 'Audition Box' และเธอได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ด้วยการรีเมคผลงานเพลงของผมในไตเติ้ล 'Sad Song' ที่ได้ทำการบันทึกเสียงและได้ทำการถ่ายทำเอ็มวีแบบสั้นๆ ไปแล้วสำหรับเพลงนี้ และแค่เพียงรอที่จะประกาศมันออกมาว่า ในตอนที่ผมได้เห็นเธอเมื่อสองสามวันก่อน เธอยิ้มอย่างสดใสและเราได้อัดเสียงร้องร่วมกัน มันยากที่จะเชื่อจริงๆ ครับ (เกี่ยวกับเรื่องที่เธอนั้นจากไป)"

นอกจากนั้นยอนกยูซองยังได้ขอให้ทุกคนร่วมกันสวดอวยพรให้กับดวงวิญญาณของโดอึนยองผู้ซึ่งจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ไว้ว่า "สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักในตัวของอึนยอง ได้โปรดช่วยกันอธิษฐานให้เธอได้จากไปอย่างสงบด้วยครับ สำหรับงานพิธีศพของเธอจะถูกจัดขึ้นที่โรงพยาบาลอันยางซัม ในวันที่น่าเศร้าวันนี้ครับ"

อนึ่ง โดอึนยองเดบิวท์จากผลงานเพลง "I'll Pray" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 'Be Strong, Geum-soon!' ทางช่อง MBC ในปี 2005 จากนั้นเธอก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงดิจิต้อลอัลบั้ม 'Carmen' ในปี 2007 ปี 2012 เธอได้ปรากฎตัวในรายการแข่งขันร้องเพลงทางทีวี tvN 'Super Diva 2012' และได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกด้วย

ยังไงก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวและเพื่อนๆ ของโดอึนยองไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ R.I.P

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X