พัคโบกอม (Park Bo Gum) คว้ารางวัลนักแสดงต่างชาติยอดเยี่ยมที่จีน พร้อมโชว์การเล่นเปียโนสุดไพเราะ
2016-04-11 10:30:13
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) คว้ารางวัล

นักแสดงต่างชาติยอดเยี่ยมที่จีน พร้อมโชว์การเล่นเปียโนสุดไพเราะ

 

นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากถึงการทำกิจกรรมในประเทศจีน

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา พัคโบกอมได้บินไปร่วมงานประกาศรางวัล '16th Top Chinese Music Awards' ที่จัดขึ้นที่เซินเจิ้น ประเทศจีน

โดยในวันนี้ พัคโบกอมได้รับรางวัลนักแสดงต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงเกาหลี ซึ่งพัคโบกอมเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลในสาขานักแสดงที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรกในปีนี้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ MC ร่วมกับอู๋เหล๋ยและจงฮั่นเหลียง พัคโบกอมก็ได้เลียนแบบท่าทางกังฟูของ 'Fei Liu' ที่อู๋เหล๋ยได้รับในละครจีนเรื่อง 'Nirvana In Fire' และคุกเข่าคำนับแฟนคลับเป็นการแสดงความขอบคุณ อีกทั้ง เขายังได้โชว์การเล่นเปียสุดไพเราะในโชว์พิเศษเพลง 'Hyehwa Dong' ร่วมกับนักร้องชาวจีน Hua Chenyu อีกด้วย

พัคโบกอมที่ได้มาพบกับแฟนคลับชาวจีนเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนท้องถิ่น และสร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับชาวจีนอีกครั้ง

อนึ่ง พัคโบกอมกำลังทำหน้าที่ MC ในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV อยู่ในขณะนี้ และจะบินไปพบกับแฟนคลับไต้หวันในวันที่ 23 เมษายนนี้

 



ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X