อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับข้อเสนอ รับบทนำในซิทคอมเรื่อง "The Sound of Heart"
2016-02-24 13:20:23
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับข้อเสนอ

ให้มาแสดงบทนำในซิทคอมเรื่อง "The Sound of Heart"

 

นักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในผลงานแนวซิทคอมเรื่องใหม่ "The Sound of Heart" ซึ่งดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนเรื่อง "Maeumui Sori" ที่แต่งขึ้นโดยโจซอก (Jo Suk)

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตัวแทนผู้ผลิตซิทคอมเรื่องนี้เปิดเผยว่า “ทีมงานได้เข้าไปพูดคุยกับอีกวางซู และก็ได้การตอบรับในแง่บวกกลับมาครับ สัญญาการทำงานจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยการถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคมครับ”

เว็บตูนเรื่องนี้เหมาะอย่างมากสำหรับการดัดแปลงนำมาทำเป็นซิทคอม ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของอีกวางซูซึ่งเคยผ่านผลงานซิทคอมมาแล้วจากเรื่อง MBC TV "High Kick Through the Roof" และรายการวาไรตี้โชว์ SBS TV "Running Man" นั้น ก็ยิ่งทำให้ความเป็นธรรมชาติของเขา กลายเป็นอันดับหนึ่งของนักแสดงที่ควรจะได้รับบทนำในซิทคอมเรื่องนี้

นี่ถือว่าเป็นเว็บตูนที่มีอายุยาวนานมากที่สุดของเกาหลี โดยเริ่มต้นงานเขียนมาตั้งแต่ในเดือนกันยายนปี 2006 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวันของโจซอก (Jo Suk) และผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัวของเขา ซิทคอมเรื่องนี้จะออกอากาศครั้งแรก 10 ตอนผ่านทางเว็บไซต์ NAVER TV CAST โดยจะออกอากาศตอนละ 10 นาทีด้วยกัน ก่อนที่จะนำไปออกอากาศให้ชมกันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ KBS TV กันต่อไป

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X