อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผยภาพแรกในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ที่ประเทศไทย
2016-02-23 09:14:11
Advertisement
คลิก!!!

อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผยภาพแรก

ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ที่ประเทศไทย

 

นักแสดงหนุ่ม อีจินอุค (Lee Jin Wook) เตรียมรีเทิร์นผลงานละครเรื่องใหม่พร้อมกับเสน่ห์ของแบล็ค

โดยในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ อีจินอุคได้รับบทเป็น ชาจีวอน (แบล็ค) นายทหารเรือหนุ่มที่มองโลกในแง่ดี แต่กลับถูกเพื่อนสนิททรยศ ทำให้เขาเฝ้าฝันที่จะแก้แค้น

ซึ่งในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมก่อนละครออกอากาศนั้น เป็นภาพของอีจินอุคที่สวมชุดสูทสีดำและกำลังเล็งปืนไปที่ใครคนหนึ่ง ซึ่งสีหน้าที่เต็มไปด้วยความระมัดระวัง แจ็คเก็ตที่เปรอะเปื้อนฝุ่น และเสื้อเชิ้ตที่มีรอยเลือด ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมถึงเหตุการณ์ในเรื่องเป็นอย่างมาก

สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกของอีจินอุค ได้ยกกองไปถ่ายทำที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ว่าฉากดังกล่าวจะเป็นฉากแอ็คชั่นสุดร้อนแรงที่ต้องไล่ล่ากัน แต่อีจินอุคก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการถ่ายทำที่ประเทศไทย

ทางด้านทีมงานละครกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บทแบล็คของอีจินอุคมาพร้อมกับเสน่ห์หลากหลายรูปแบบครับ โดยชาจีวอนที่เคยเป็นคนขี้เล่น ได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่ในชื่อของ แบล็ค ที่ใฝ่ฝันถึงการแก้แค้น ซึ่งเสน่ห์ของอีจินอุคก็จะส่องประกายออกมาในขั้นตอนนี้เองครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงบทบาทการแสดงของอีจินอุคกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้นของชายคนหนึ่ง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'One More Happy Ending'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X