ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน เตรียมถ่ายทำครั้งแรกในไทย กลางเดือนนี้
2016-01-11 09:25:24
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน เตรียมถ่ายทำครั้งแรกในไทย กลางเดือนนี้

 

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง MBC นำแสดงโดย อีจินอุค (Lee Jin Wook), มุนแชวอน (Moon Chae Won) จะเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากการถ่ายทำในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 8 มกราคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ ระบุว่า 'Goodbye Mr. Black' จะเริ่มถ่ายทำครั้งแรกที่ประเทศไทย ตั้งแต่กลางเดือนนี้ โดยการถ่ายทำที่จะถ่ายทำที่ประเทศไทยนั้น จะถ่ายตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 4

ผู้เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า "เรื่องราวของละครในตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 4 จะถ่ายทำกันที่ประเทศไทยครับ ซึ่งจะเป็นส่วนที่จะเริ่มต้นเรื่องราวภายในเรื่องครับ "เสริม "ทีมผู้ผลิตและทีมงานในการถ่ายทำได้ออกเดินทางไปประเทศไทยแล้ว และเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำเรียบร้อยแล้วครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ส่วนนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' อย่าง อีจินอุค, มุนแชวอน, คิมคังอู จะบินไปประเทศไทยตามตารางงานภายในสัปดาห์หน้า และเข้าสู่การถ่ายทำครับ ซึ่งละครจะเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปครับ"

'Goodbye Mr. Black' จะถ่ายทำละครในประเทศไทยเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นก็จะกลับมาถ่ายทำละครต่อในเกาหลีตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน, คิมคังอู, ซงแจริม, แดเนียล เฮนนีย์, ยูอินยอง เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้นที่รุนแรงของชายคนหนึ่ง เมื่อ ชาจีวอน (รับบทโดย อีจินอุค) พระเอกที่ประสบกับวิกฤติความตายมาหลายครั้งเพื่อที่จะแก้แค้น ได้กลับมาศรัทธาในความรักและมนุษย์อีกครั้งเพราะ สวาน (รับบทโดย มุนแชวอน) เจ้าสาวที่เข้าพิธีวิวาห์ปลอมๆ เพื่อปกปิดสถานะ ซึ่งละครจะออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X