ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครแล้ว
2015-12-30 12:09:04
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค (Lee Jin Wook) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "นักแสดงจากละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง MBC จะเข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครและเทสต์หน้ากล้องแบบพร้อมหน้าในวันที่ 29 ธันวาคมครับ"

โดยนักแสดงนำอย่างอีจินอุคและมุนแชวอนเคยเข้าร่วมประชุมกันก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่งแล้ว แต่การรวมตัวกันของนักแสดงนำและนักแสดงสมทบเพื่อมาร่วมอ่านบทละครด้วยกันนั้น ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก

'Goodbye Mr. Black' เป็นละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Le Comte de Monte-Cristo ที่จะเล่าถึงเรื่องราวดราม่ากับการแก้แค้นที่รุนแรงของผู้ชายคนหนึ่ง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของ ชาจีวอน (แบล็ก/รับบทโดย อีจินอุค) พระเอกที่ประสบกับวิกฤติความตายหลายครั้งเพื่อแก้แค้น ได้กลับมาศรัทธาในความรักและมนุษย์เพราะ สวาน (รับบทโดย มุนแชวอน) เจ้าสาวที่เข้าพิธีแต่งงานปลอมๆ เพื่อปกปิดสถานะของตัวเอง

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' ที่นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน ร่วมด้วย คิมคังอู, ซงแจริม, ยูอินยอง เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบท มุนฮีจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I Miss You', 'Can You Hear My Heart?' โดยละครจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2016


ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X