'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน คอนเฟิร์มผังออกอากาศ มีนาคม 2016
2018-09-10 15:10:27
Advertisement
คลิก!!!

'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน

คอนเฟิร์มผังออกอากาศ มีนาคม 2016 ทาง MBC

 

MBC ย้ำอีกครั้งเรื่องการคอนเฟิร์มผังออกอากาศของละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ที่อีจินอุค (Lee Jin Wook) กับมุนแชวอน (Moon Chae Won) รับบทเป็นนักแสดงนำ

โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม MBC ได้เปิดเผยผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า "ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' (เขียนบทโดย มุนฮีจอง) ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนมีนาคม ปี 2016 ครับ"

'Goodbye Mr. Black' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้นของผู้ชายคนหนึ่ง โดยจะเล่าถึง ชาจีวอน (รับบทโดย อีจินอุค) พระเอกที่ประสบกับวิกฤติความตายมาหลายครั้งเพื่อแก้แค้น กลับมาเชื่อมั่นในมนุษย์และความรักอีกครั้งเพราะ สวาน (รับบทโดย มุนแชวอน) เจ้าสาวที่เข้าพิธีแต่งงานปลอมๆ เพื่อปิดบังสถานะ

'Goodbye Mr. Black' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท มุนฮีจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'I Miss You', 'Can You Hear My Heart' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน, คิมคังอู, ซงแจริม

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' เกือบจะได้ออกอากาศทางช่อง SBS แต่ก็ไม่สำเร็จ โดยในขณะนั้น SBS กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เนื่องจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันในเรื่องของทิศทางการถ่ายทำ ระยะเวลาการถ่ายทำกับสถานีโทรทัศน์ ทำให้ละครไม่ได้ออกอากาศทาง SBS ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X