ห้ามพลาด!! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) กับฉากจูบครั้งแรกในละคร ‘The Innocent Man’ คืนนี้
2012-09-26 14:33:23
Advertisement
Pyramid Game

ห้ามพลาด!! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) กับฉากจูบครั้งแรกในละคร ‘The Innocent Man’ คืนนี้ 
 
มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) จะมีฉากจูบแรกร่วมกันในละครคืนนี้ 
 
ในตอนที่ 5 ของละครเรื่อง KBS ‘The Innocent Man’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 26 กันยายนนี้ อึนกิได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อหยุดแจฮี (Jae Hee) รับบทโดยพัคชียอน (Park Si Yeon) จากการขายรีสอร์ทที่แม่ของเธอนั้นดูแลอยู่ มารูได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเช่นกันเพื่อช่วยเหลือเธอ และนั่นทำให้ทั้งคู่มีฉากจูบแรกร่วมกัน   
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอึนกิสวมชุดสีชมพูและจูบกับมารูท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติก อึนกินั้ันตกหลุมรักกับมารู ในขณะที่มารูนั้นไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาออกมาได้
 
ตัวแทนของละครกล่าวว่า “ฉากจูบของมารูและอึนกิเป็นฉากที่สำคัญมากครับ หลังจากที่ทั้งคู่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาร่วมกัน ได้โปรดติดตามชมว่ามารูจะจัดการแก้แค้นแจฮีได้สำเร็จหรือไม่ และอึนกิที่ตกหลุมรักมารูนั้น เขาจะทำให้ชีวิตของเธอมีสีสันมากขึ้นแค่ไหน ต้องมาติดตามชมกันครับ”
 
อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมตอนที่ 5 ของละคร ‘The Innocent Man’ ได้ในวันที่ 26 กันยายน นี้ เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X