ละครเรื่อง "Remember" ตอนจบ ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองได้เกินกว่า 20%
2016-02-19 15:57:16
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Remember" ตอนจบ

ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองได้เกินกว่า 20%

 

ตอนจบของละครเรื่อง "Remember" นั้น ประสบความสำเร็จอย่างมาก

ตามรายงานจากการวัดเรตติ้งของทาง Nielsen Korea เผยว่า ตอนที่ 20 และเป็นตอนจบของละครเรื่อง SBS "Remember" นั้น สามารถทำเรตติ้งไปได้มากถึง 20.3%.

โดยเรตติ้งตอนสุดท้ายนี้เพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 2.2% จากตอนก่อนหน้านี้ ถึงแม้ว่าในตอนที่ 19 ของละครจะสามารถทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองได้เช่นกัน แต่ในตอนจบของละครนั้นก็สามารถทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองได้อีกครั้ง ด้วยเรตติ้งที่ทะลุหลัก 20%

 

 

***ด้านล่างเปิดเผยเนื้อหาของตอนจบ***

ซอจินอู (Seo Jin Woo) รับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้หายตัวไปหลังจากการล้างแค้นในคดีของเขา ด้านของนัมกยูมาน (Nam Gyu Man) ซึ่งรับบทโดยนัมกุงมิน (Nam Goong Min) ก็ถูกตัดสินประหารชีวิต แต่เขาเลือกที่จะฆ่าตัวตายหลังจากที่พ่อได้ทิ้งเขาไป  

ส่วนนัมอิลโฮ (Nam Il Ho) ซึ่งรับบทโดยฮันจินฮี (Han Jin Hee) ก็ถูกจำคุกในข้อหาอาชญากรรมที่เขาได้ก่อขึ้นในอดีต ด้านของฮงมูซอก (Hong Moo Seok) ซึ่งรับบทโดยออมฮโยซอบ (Eom Hyo Seob) และพัคดงโฮ (Park Dong Ho) ซึ่งรับบทโดยพัคซองอุง (Park Seong Woong) ก็ได้รับการลงโทษในที่สุด

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง MBC "One More Happy Ending" ก็ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ 5.0% และละครเรื่อง KBS 2TV "The Merchant: Gaekju 2015" ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ 11.2%

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X