นัมกุงมิน (Nam Goong Min) กล่าวขอโทษยูซึงโฮจากความโหดร้ายของเขาในละครเรื่อง 'Remember'
2016-01-22 11:54:29
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) กล่าวขอโทษ

ยูซึงโฮจากความโหดร้ายของเขาในละครเรื่อง 'Remember'

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) สารภาพถึงความรู้สึกผิดที่มีต่อยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

นัมกุงมินได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'How to Eat and Live Well, Have You Eaten Yet?' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคมนี้

โดยในการบันทึกเทปที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ นัมกุงมินได้เปิดเผยเกี่ยวกับการร่วมงานกับยูซึงโฮว่า "ผมเพิ่งได้มาพบกับคุณยูซึงโฮในผลงานเรื่องนี้เป็นครั้งแรกครับ เขาเป็นเพื่อนที่ใจดีและจริงใจครับ ผมอยากจะดูแลเขาให้มากๆ ครับ"

นัมกุงมินได้รับบทเป็น นัมคยูมัน ตัวร้ายในละครเรื่อง 'Remember - War of the Son' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยได้ร่วมงานกับยูซึงโฮและพัคมินยอง

นัมกุงมินกล่าวต่อว่า "ในละคร ผมทำอะไรร้ายๆ กับคุณซึงโฮเยอะมากจริงๆ ครับ ตอนที่ผมดูโทรทัศน์อยู่คนเดียวที่บ้าน พอผมเห็นภาพตัวผมเองที่ร้ายกับคุณซึงโฮ ผมก็ด่าตัวเองว่าไอ้คนเลวออกมาจริงๆ ครับ ผมขอยืมพื้นที่นี้กล่าวขอโทษคุณซึงโฮด้วยนะครับ"

อนึ่ง รายการ 'Have You Eaten Yet?' ที่นัมกุงมินมาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X