เผยเรื่องราวเบื้องหลัง ฉากจูบของยูซึงโฮ และพัคมินยอง ในละครเรื่อง “Remember”
2016-02-17 14:45:26
Advertisement
คลิก!!!

เผยเรื่องราวเบื้องหลังฉากจูบของ

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

ในละครเรื่อง “Remember”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Remember” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงาน และเผยความลับบางอย่างที่สนุกสนานเกี่ยวกับฉากจูบล่าสุดของสองนักแสดงนำในเรื่องนี้

ในตอนที่ 18 ของละครซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น จินอู (Jin Woo) รับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และอินอา (In Ah) รับบทโดยพัคมินยอง (Park Min Young) ได้มีฉากจูบที่แสนหวานร่วมกัน นี่ยังถือว่าเป็นขั้นแรกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาในฐานะคู่รักที่เกินกว่าคำว่าเพื่อนสนิทไปแล้ว

ฉากจูบดังกล่าวนั้นจริงๆ ไม่ได้มีอยู่ในบทละครและเกิดขึ้นมาแบบกระทันหัน ในบทละครนั้นบอกแค่เพียงว่าจินอูได้จ้องมองไปที่ดวงตาของอินอาและโอบกอดเธอเอาไว้ แต่ในระหว่างการถ่ายทำจริงในวันนั้น ผู้กำกับบอกว่าผู้ชมนั้นต้องการที่จะเห็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นของทั้งคู่ และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบทอย่างกระทันหันจากฉากกอดเป็นฉากจูบของทั้งคู่แทน ทั้งยูซึงโฮและพัคมินยองนั้นต่างรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทำฉากนั้นด้วยความเป็นมืออาชีพ หลังจากที่ได้ทำการพูดคุยกับทางผู้กำกับกันไปแล้ว

ยูซึงโฮนั้นออกอาการอายมากเมื่อต้องมาแสดงในฉากจูบ อย่างไรก็ดีเมื่อกล้องเริ่มต้นการถ่ายทำ สายตาของเขาก็ดูเปลี่ยนไปและเผยเสน่ห์ความเป็นลูกผู้ชายออกมาได้เป็นอย่างดี ทีมงานของละครได้ออกมากล่าวยกย่องว่า “จินอูกลายเป็นชายหนุ่มมาดแมนในฉากจูบนี้ครับ" เมื่อผู้กำกับตะโกนคำว่า “คัต!” ยูซึงโฮก็กลับมากลายเป็นคนขี้อายอีกครั้ง และทำให้ทุกคนในกองถ่ายละครหัวเราะออกมาจากท่าทางของเขา  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางมาอย่างยาวนานพร้อมกับจินอูและอินอาครับ ได้โปรดติดตามเรื่องราวต่อไปของพวกเขาซึ่งจะจบลงในเร็วๆ นี้กันแล้วครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X