ละครเรื่อง "Remember" สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้ง
2016-01-14 11:50:01
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Remember"

สร้างสถิติเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้ง

 

ผลงานละครเรื่อง "Remember" ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเองได้ในตอนล่าสุด

วันที่ 14 มกราคม ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ละครเรื่อง SBS "Remember" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 16.4% ในวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาได้ถึง 0.8% จากตอนที่ออกอากาศก่อนหน้านี้ และทำลายสถิติเรตติ้งสูงสุดที่ตัวเองเคยได้ทำเอาไว้อีกด้วย

ซอจินอู (Seo Jin Woo) รับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พยายามที่จะลบข้อกล่าวหาในการเป็นฆาตกร และพยายามที่จะเริ่มต้นการอุทธรณ์ให้กับพ่อของเขาซอแจฮยอก (Seo Jae Hyuk) รับบทโดยจอนกวางรยอล (Jeon Kwang Ryul) พัคดงโฮ (Park Dong Ho) รับบทโดยพัคซองอุง (Park Sung Woong) ได้ช่วยอีอินอา (Lee In Ah) รับบทโดยพัคมินยอง (Park Min Young) จากการถูกฆ่า และลบล้างความผิดทางอาญาให้กับซอจินอู

ด้านของนัมกยูมาน (Nam Gyu Man) รับบทโดยนัมกุงมิน (Nam Goong Min) รู้สึกไม่มีความสุขไปกับดงโฮ ที่เขานั้นได้พยายามให้ความช่วยเหลือจินอูผู้ซึ่งทรยศเขาเมื่อ 4 ปีก่อนหน้านี้   

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง KBS 2TV "The Merchant: Gaekju 2015" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ 10.7%  และละครเรื่อง MBC "Sweet, Savage Family" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 4.4%

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X