ละครเรื่อง “Remember” ปล่อยภาพฉากโรแมนติกของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)
2016-01-11 13:59:03
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Remember” ปล่อยภาพถ่าย

ฉากโรแมนติกของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

 

ภาพถ่ายชุดใหม่ของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) จากละครเรื่อง “Remember” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพที่จะทำให้แฟนๆ ละครนั้นหัวใจเต้นรัว  

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความซอจินอู (Seo Jin Woo) รับบทโดยยูซึงโฮ และอัยการอีอินอา (Lee In Ah) รับทโดยพัคมินยอง ผู้ซึ่งได้มาเกี่ยวข้องในคดีความเดียวกัน เนื่องจากว่าพวกเขาต่างเป็นศัตรูกันในศาล แต่พวกเขาก็ยังมีความอ่อนโยนที่มอบให้ต่อกัน ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นในตอนต่อไปของละคร ฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในผับและทำการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา และเมื่ออีอินอานั้นเมา ซอจินอูจึงได้แบกเธอเอาไว้บนหลังของเขาในตอนนั้น  

ฉากนี้ได้ใช้เวลาในการถ่ายทำมากกว่า 9 ชั่วโมง จากภาพเราจะได้เห็นความเป็นสุภาพบุรุษของยูซึงโฮในการถ่ายทำฉากนี้ ยูซึงโฮได้เปิดเผยว่า “เธอตัวไม่หนักเลยครับ” และทำการถ่ายทำฉากแบกเธอไว้บนหลังของเขาไปมาอย่างต่อเนื่องในเวลานั้น  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ตัวละครทั้งสองนั้นถึงแม้ว่าจะโฟกัสไปที่อาชีพของพวกเขาตลอดระยะเวลา 4 ปี แต่ก็มีหลายครั้งที่ทำให้พวกเขาเกิดความสงสัยและความกังวลใจให้แก่กันและกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องมาต่อสู้กันในเรื่องของคดีความ พวกเราก็หวังว่าผู้ชมจะสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่มีให้ต่อกันของพวกเขาด้านนอกห้องพิจารณาคดี ผ่านฉากสุดโรแมนติกนี้กันครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X