ทีมงานละครเรื่อง "Remember" ปล่อยภาพถ่ายคู่สุดโรแมนติกของยูซึงโฮ และพัคมินยอง
2015-12-07 09:57:02
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Remember" ปล่อยภาพถ่ายคู่

สุดโรแมนติกของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) ได้แสดงออกถึงความรักแบบแนบชิดในภาพถ่ายใหม่ล่าสุดจากละคร  

สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง SBS "Remember" ซึ่งได้มารับบทเป็นทนายความอัจฉริยะที่ชื่อซอจินอู (Seo Jin Woo) และผู้ตรวจสอบสาวที่ชื่ออีอินอา (Lee In Ah) นั้น ได้รับการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นยูซึงโฮนอนอยู่บนตักของพัคมินยอง และพัคมินยองที่อยู่ภายในอ้อมกอดของยูซึงโฮ ภาพดังกล่าวได้รับการถ่ายทำขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

ฉากการนอนหนุนตักของยูซึงโฮและพัคมินยองนั้นสร้างความอิจฉาให้กับทุกๆ คน ซึ่งเราจะได้เห็นภาพลักษณ์ของยูซึงโฮในแบบที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน และพัคมินยองที่ดูเคมีเข้ากันกับเขาได้อย่างลงตัวในภาพถ่ายชุดนี้

ส่วนภาพถ่ายของยูซึงโฮที่โอบกอดพัคมินยองเอาไว้ก็สร้างความอิจฉาให้กับใครหลายคนเช่นเดียวกัน ยูซึงโฮนั้นดูอบอุ่นในขณะที่พัคมินยองก็ดูเป็นคนที่อ่อนโยนในภาพถ่ายชุดนี้  

Logos Films บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "พวกเขาต่างมีความรักให้กับตัวละครของพวกเขาเป็นอย่างดี และพวกเขาได้ทำให้ละครเรื่องนี้อัพเกรดมากขึ้นไปอีกขั้นครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Remember" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความอัจฉริยะผู้ซึ่งต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์จากสิ่งที่พ่อของเขาไม่ได้เป็นคนทำ ละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.hancinema.net

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X