ยูซึงโฮ และพัคมินยอง เผยความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง “Remember”
2015-12-20 14:33:36
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

เผยความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง “Remember”

 

ภาพถ่ายสุดน่ารักจากเบื้องหลังการถ่ายทำผลงานละครเรื่อง SBS “Remember” ของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาทั้งคู่นั้นมักจะถ่ายทำกันโดยที่ไม่ต้องทำการเทคใดๆ แต่ในขณะที่ทำการถ่ายทำฉากหนึ่งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น พวกเขาก็ต่างหลุดการแสดงออกมาพร้อมกันในตอนนั้น พวกเขาเปิดเผยว่าทีมงานไม่สามารถที่จะช่วยเหลืออะไรได้นอกจากหัวเราะออกมา ในขณะที่เห็นยูซึงโฮและพัคมินยองหัวเราะอย่างหนักมากในตอนนั้น

ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า “ยูซึงโฮและพัคมินยองเป็นเหมือนกับวิตามินให้กับทุกคนในกองถ่ายละครครับ พวกเขานั้นทำให้ทุกคนยิ้มได้ครับ” เสริม “ไม่ว่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแค่ไหน หรือพวกเขาจะเหนื่อยเพียงใดก็ตาม คุณก็จะได้เห็นทั้งคู่นั้นคอยให้กำลังใจคุณอยู่ครับ ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นและพวกเราก็ยุ่งมากกับการถ่ายทำ แต่ผู้ชมละครก็ตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี นั่นทำให้นักแสดงและทีมงานมีความสุขที่จะทำงานหนักกันต่อไปครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X