ยูซึงโฮ และพัคมินยอง พูดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของพวกเขาในละครเรื่อง "Remember”
2015-12-07 09:54:24
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young)

พูดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของพวกเขาในละครเรื่อง "Remember”

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) จากผลงานละครเรื่องใหม่ "Remember” ได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการที่ได้มาทำงานร่วมกัน

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง SBS "Remember” ซึ่งยูซึงโฮได้ถูกถามเกี่ยวกับ ประสบการณ์ในการทำงานของเขาร่วมกับพัคมินยองในละครเรื่องนี้

ยูซึงโฮกล่าวว่า “ผมยังไม่แน่ใจว่าอะไรในละครเรื่องนี้คือสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด เพราะผมยังไม่ได้อ่านบทละครจนจบครับ ผมคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องราวความรักระหว่างพัคมินยองและผมครับ ผมต้องกลายไปเป็นทนายที่คอยช่วยเหลือชีวิตพ่อของตัวเอง แต่นั่นก็เป็นเพียงสิ่งที่ผมรู้แค่ตอนนี้ครับ ผมยังไม่รู้่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมมักจะเป็นคนที่ขี้อาย ดังนั้นผมจึงรู้สึกประหม่าในตอนที่ผมได้พบกับพัคมินยองเป็นครั้งแรกครับ ผมทั้งตกใจและครุ่นคิดว่า เธอใช้วิธีการไหนที่ปรับตัวละครให้กับบุคลิกของเธอได้รวดเร็วมากขนาดนั้นครับ ผมค่อยๆ ที่จะสบายใจขึ้นอย่างช้าๆ ในตอนที่อยู่ใกล้ๆ เธอครับ”

ด้านของพัคมินยองได้กล่าวว่า “ฉันคิดว่าละครเรื่องนี้จะค่อยๆ แสดงให้เห็นการเติบโตในเรื่องของความรักระหว่างสองตัวละครอย่างช้าๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักกับยูซึงโฮคือจากภาพยนตร์เรื่อง “The Way Home” เหมือนกับผู้ชมและแฟนๆ ทุกคนค่ะ ฉันได้เห็นการเติบโตขึ้นของยูซึงโอ เป้าหมายของฉันก็คือการที่ไม่ให้เขามาเรียกฉันว่า 'คุณป้า’ ค่ะ หลังจากที่ได้เคยมาทำงานร่วมกับนักแสดงในรุ่นราวอายุใกล้เคียงกับฉัน แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันได้มาทำงานร่วมกับรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าฉันตั้ง 7 ปีเลยค่ะ เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองนั้นดูแก่เกินไป ฉันจึงใช้ภาษาแบบไม่เป็นทางการกับเขาค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Remember” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความอัจฉริยะที่ต้องมาต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อเขา ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม นี้  

 

ภาพจาก http://www.hancinema.net

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X