นักแสดงจากละครเรื่อง “Remember” เผยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใหม่
2016-01-25 15:52:04
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากละครเรื่อง “Remember”

เผยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใหม่

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), พัคมินยอง (Park Min Young), นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และอีชีอน (Lee Si Eon) ได้พิสูจน์ให้เห็นเคมีที่เข้ากันของพวกเขาและการทำงานเป็นทีม จากภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใหม่ที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 24 มกราคม

จากภาพถ่าย 4 นักแสดงนำของละครเรื่อง SBS “Remember” นั้น ยูซึงโฮและพัคมินยองทั้งคู่ได้มารับบทเป็นทนายความ ในขณะที่นักแสดงอีกสองคนได้มารับบทเป็นนักธุรกิจชั้นนำที่ได้มามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความนี้ อย่างไรก็ดีจากภาพถ่ายนั้นเราจะไม่ได้เห็นความตรึงเครียดของพวกเขาในแบบละครกันเลย นักแสดงนำทั้งสี่คนต่างยิ้มแย้มอย่างสดใสและเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานในระหว่างพักการถ่ายทำ

นัมกุงมินได้เปิดเผยว่า “ตัวละครของผมได้รับความคิดเห็นในแง่ลบจำนวนมากเลยครับ” ด้านของพัคมินยองได้กล่าวเสริมว่า “ตอนนี้ฉันกลัวเวลามองไปที่เขาแล้วล่ะค่ะ”

ตัวแทนจากทางบริษัทผู้ผลิตละคร Logos Film กล่าวว่า “เคมีระหว่างนักแสดงนำนั้นมีเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วันครับ บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นออกมาดีเช่นเดียวกับเรตติ้งของละคร ได้โปรดติดตามว่าจินอู (Jin Woo) [ตัวละครที่รับบทโดยยูซึงโฮ] ที่กำลังเผชิญหน้ากับการสูญเสียความทรงจำนั้น เขาจะค้นพบความผิดของกยูมาน (Gyu Man) [ตัวละครที่รับบทโยนัมกุงมัน] ได้หรือไม่ครับ”

ตอนต่อไปของละครเรื่อง “Remember” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X