ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้รับการยกย่องในการแสดงฉากแอ็คชั่นจากละครเรื่อง "Remember"
2016-01-15 13:23:30
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้รับการยกย่อง

ในการแสดงฉากแอ็คชั่นจากละครเรื่อง "Remember"

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานจากละครเรื่อง SBS "Remember" ได้ออกมากล่าวคำยกย่องนักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เกี่ยวกับการแสดงฉากแอ็คชั่นของเขาในละคร   

ในตอนที่ 7 ของละครเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ซอจินอู (Seo Jin Woo) รับบทโดยยูซึงโฮ ได้ทำการกระโดดออกจากตึกเพื่อหลบหนีการตามล่าของนักสืบกวัง (Detective Kwak) รับบทโดยคิมยองอุง (Kim Young Woong) ในการถ่ายทำฉากนี้ยูซึงโฮได้ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นด้วยตัวของเขาเอง และเขาสามารถถ่ายฉากนี้ได้ในเทคเดียวโดยที่ไม่มีการถ่ายทำซ้ำใดๆ เกิดขึ้นเลย

ผู้ช่วยผู้กำกับฮัมจุนโฮ (Ham Joon Ho) ผู้กำกับแอ็คชั่นยูฮยอนซัง (Yoo Hyun Sang) และผู้กำกับอีชางมิน (Lee Chang Min) ไม่มีคำพูดอื่นนอกจากจะขอกล่าวยกย่องการทำงานอย่างสุดความสามารถของยูซึงโฮในครั้งนี้  

ยูฮยอนซังได้ทำการแสดงสตอรี่บอร์ดให้กับยูซึงโฮนั้นได้ดู และบอกให้เขานั้นยกแขนของเขาขึ้นในขณะที่กำลังวิ่ง เพื่อป้องกันใบหน้าของเขาในตอนที่จะทำการกระโดดออกมาจากหน้าต่าง หากเขานั้นทำผิดพลาดไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ยูซึงโฮจะต้องกลับมาถ่ายทำฉากนี้ซ้ำใหม่กันอีกครั้ง ในท้ายที่สุดยูซึงโฮก็ถ่ายทำฉากนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบภายในเทคเดียวเท่านั้น  

ยูฮยอนซังเปิดเผยว่า “มันอาจจะดูเหมือนไม่สูงมากเมื่อคุณนั้นได้มองขึ้นมาจากทางด้านล่าง แต่ถ้าคุณได้ลองไปยืนอยู่ตรงนั้น มันสูงจนคุณต้องกลัวกันเลยล่ะครับ ยูซึงโฮนั้นไม่ได้เป็นสตั๊นมืออาชีพ แต่เขาทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากด้วยการถ่ายเสร็จสมบูรณ์ได้ภายในเทคเดียวครับ เขาเป็นเหมือนกับสำลีที่สามารถดูดซับทุกอย่างที่คุณนั้นได้บอกกับเขาไปได้ครับ”

ในละครเรื่องนี้ ยูซึงโฮได้มารับบทเป็นซอจินอู (Seo Jin Woo) ผู้ซึ่งพยายามที่จะกลายไปเป็นทนายความ และช่วยเหลือพ่อของเขาที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร โดยเขานั้นต่อมาต่อกรกับเหล่าผู้มีอำนาจต่างๆ ในละครเรื่องนี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Remember" ยังคงครองเรตติ้งอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง โดยในตอนล่าสุดนั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้ถึง 16.4% ซึ่งถือว่าเป็นสถิติสูงสุดที่ละครนั้นเคยได้รับมาเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X