ชาวเน็ตพากันสงสาร รยออุค ที่ตกอยู่ในฐานะของศิลปินตัวประกอบหลัง SM ดันศิลปินใหม่ NCT จนเกินหน้ารุ่นพี่
2016-01-29 11:40:22
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันสงสารรยออุค (Ryeowook)

ที่ตกอยู่ในฐานะของศิลปินตัวประกอบจากผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์

หลัง SM ดันศิลปินใหม่ NCT จนเกินหน้ารุ่นพี่

 

ในขณะที่แฟนๆ นั้นต่างกำลังพากันมีความสุขและตื่นเต้นไปกับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของรยออุค (Ryeowook) กันอยู่นั้น แต่ก็ได้กลายไปเป็นความโกรธแค้นทันทีหลังจากที่ได้เห็นสมาชิกของวง Super Junior ถูกทำให้เป็นเหมือนกับศิลปินตัวประกอบโดยต้นสังกัด SM Entertainment

เพื่อที่จะทำการโปรโมทผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มและงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขานั้น SM Entertainment ก็ได้ทำการติดภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าของตึก Coex Mall ในกุรงโซล อย่างไรก็ดีภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ของรยออุคก็ได้ถูกปลดลงมา หลังจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่วันที่ทางบริษัทได้ทำการประกาศเปิดตัววงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า NCT ซึ่งในวันที่ปลดภาพโปสเตอร์นั้นเป็นสองวันก่อนที่ผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเขาจะเปิดตัว และเป็นเวลาอีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์ที่เขาจะได้มีงานคอนเสิร์ตที่ Coex Artium โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้ต่างพากันออกมาให้การสนับสนุนและปลอบใจรยออุค ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็พากันออกมาประณาม SM Entertainment สำหรับการกระทำที่ผิดพลาดของพวกเขาในครั้งนี้

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ทำไมคุณทำแบบนี้ SM ยังไม่ได้เริ่มต้นกิจกรรมของเขาเลยนะ…ฉันรู้สึกมาตลอดเลยว่า SM ดูแลวง Super Junior เหมือนกับก้อนอึ รยออุคสู้ๆ นะสำหรับผลงานเพลง Little Prince ㅠㅠㅠㅠㅠ

- 4 วันก่อนปล่อยอัลบั้มนี่นะ เอาจริงดินี่มันไม่มากไปหน่อยเหรอ  

- นี่มันก็มากไปนะ SM

- โปสเตอร์ของเขาขึ้นไปได้ไม่นานเอง…

- SM ทำพลาดอย่างแรง…SM จะต้องเสียใจในภายหลังแน่ๆ  

- อ่า…ได้โปรดดูแลศิลปินรุ่นพี่ของคุณด้วยซิ….

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X