แฟนๆ ต่างรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของวง After School หลังจากที่จองอา (Jungah) ถอนตัวออกจากวง
2016-01-30 11:20:24
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ต่างรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของวง After School

หลังจากที่จองอา (Jungah) ถอนตัวออกจากวง

 

สมาชิกดั้งเดิมคนสุดท้ายของวง After School และเป็นหัวหน้าวงอย่างจองอา (Jungah) ได้ประกาศจบการศึกษาไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากสัญญาการทำงานของเธอได้สิ้นสุดลงไปแล้ว  

เมื่อวันที่ 28 มกราคม Pledis Entertainment ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว MBN ออกมาว่า จองอาหัวหน้าวงและสมาชิกวงจะไม่ได้มีส่วนร่วมในวงอีกต่อไป โดยเธอได้ทำการประกาศจบการศึกษาหลังจากที่สัญญาการทำงานของเธอนั้นได้สิ้นสุดลงกับทางต้นสังกัด

มีรายงานข่าวออกมาว่าเธอจะมุ่งเน้นไปที่การทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากที่ถอนตัวออกมาจากวง ซึ่งเธอก็ได้ทำการเปิดร้านค้าออนไลน์ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า 'TheJung' ด้วยการรับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์ให้กับแบรนด์ของเธอเอง

ในขณะเดียวกันจองอาได้เดบิวต์ในวง After School ปี 2009 โดยเธอได้มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าวงหลังจากที่กาฮี (Kahi) ได้ประกาศจบการศึกษาไปแล้วเมื่อปี 2012  ที่ผ่านมา

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +2012 / คนกดอันไลค์ -22] นอกเหนือไปจากสมาชิกของวง Orange Caramel ใครล่ะที่จะอยากอยู่ต่อไป…

[คนกดไลค์ +1859 / คนกดอันไลค์ -25] After School จะกลายเป็นความทรงจำของพวกเราไปแล้วในตอนนี้… พวกเธอไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาเลย ยกเว้นเพียงแค่วงซับยูนิตอย่าง Orange Caramel… T_T ฉันชอบวงนี้มากในอดีตที่ผ่านมา..

[คนกดไลค์ +1762 / คนกดอันไลค์ -40] สมาชิกดั้งเดิมทั้งหมดของวงนั้นได้จบการศึกษาไปกันหมดแล้ว ฉันคิดว่าพวกเธอจะคัมแบ็ค… ด้วยการให้หัวหน้าวงเป็นยูอี (Uee) ในตอนนี้? เธออายุการทำงานมากที่สุดในตอนนี้ใช่มั้ยนะ? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เพลงของวง After School นั้นดีกว่าเพลงของวง Orange Caramel แต่วง Orange Caramel เป็นอีกหนึ่งวงที่ปล่อยเพลงออกมาหลังจากที่พวกเธอนั้นทำออกมาได้ดี พวกเธอควรที่จะปล่อยอะไรบางอย่างออกมาบ้างร่วมกับยูอี ในคอนเซ็ปต์ที่คล้ายๆ กับเพลง “Bang” ของพวกเธอ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X