ชาวเน็ตออกมายกย่องกยูริ (Gyuri) อดีตสมาชิกวง KARA สำหรับผลงานการแสดงใหม่ของเธอ
2016-01-29 11:31:00
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมายกย่องกยูริ (Gyuri)

อดีตสมาชิกวง KARA สำหรับผลงานการแสดงใหม่ของเธอ

 

ถึงแม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงอดีตสมาชิกคนอื่นๆ ของวง KARA สำหรับในเรื่องของการแสดง แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่นั้นจะให้การยกย่องกยูริ (Gyuri) ในเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 26 มกราคม มีรายงานข่าวออกมาว่า กยูริได้เข้าร่วมในการถ่ายทำวันแรกของเธอพร้อมกับเหล่านักแสดงนำของละครเรื่อง "Jang Yeong Sil"

ตามคำบอกเล่าของตัวแทนจากทางช่อง KBS นั้น กยูริจะมาปรากฎตัวในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 30 มกราคม และจะแสดงเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของในพระราชวัง นี่ยังถือว่าเป็นผลงานแรกของเธอ นับตั้งแต่ที่มีการยุบวง KARA ไปอย่างเป็นทางการ

จากรายงานข่าวนี้ ทำให้อดีตสมาชิกของวง KARA ได้รับการปกป้องจากแฟนๆ ของเธอ ซึ่งอาจโดนโจมตีได้จากชาวเน็ตคนอื่นๆ แต่กลับไม่มีเรื่องที่ไม่ดีแบบนั้นเกิดขึ้นเลย โดยชาวเน็ตต่างพากันออกมายกย่องนักร้องและนักแสดงสาวคนนี้ไปตามๆ กัน อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ออกมากล่าวว่าก่อนที่เธอจะมาทำอาชีพนักร้องนั้น กยูริก็เริ่มต้นมาจากงานด้านการแสดงมาก่อน ซึ่งการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ ก็ต่างพากันสนับสนุนเธอสำหรับกิจกรรมในอนาคตของเธอในครั้งนี้   

ในขณะเดียวกัน วง KARA ได้ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม หลังจากที่ฮารา (Hara), ซึงยอน (Seungyeon) และกยูริ ได้หมดสัญญากับทาง DSP Media โดยที่พวกเธอนั้นไม่ได้ทำการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด แล้วทั้งสามคนนั้นได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาการทำงานใหม่ในบริษัทที่แตกต่างกันออกไป เหลือเพียงแค่ยองจี (Youngji) เท่านั้นที่ยังคงติดสัญญาอยู่ และเธอจะทำการโปรโมทตัวเองต่อไปในฐานะของศิลปินเดี่ยว

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +957, คนกดอันไลค์ -64] เธอเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อนนะ….

[คนกดไลค์ +688, คนกดอันไลค์ -63] ทำไมจางยองชิลถึงต้องการบอดี้การ์ดนะ;;; นี่เป็นละครแนวประวัติศาสตร์หรือแนวแฟตาซี?..

[คนกดไลค์ +655, คนกดอันไลค์ -91] จากสมาชิกดั้งเดิมของวง KARA เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ใกล้เคียงกับการเป็นนักแสดง ฉันหวังว่าเธอจะทำออกมาได้ดีและได้รับแต่งานที่ดีๆ นะ

[คนกดไลค์ +510, คนกดอันไลค์ -86] กยูริมีใบหน้าในแบบของนักแสดงสาวมากกว่าใบหน้าในแบบของไอดอลนะ อย่างน้อยเธอก็แต่งหน้าออกมาได้ดีในลุคของเธอ  

[คนกดไลค์ +293, คนกดอันไลค์ -41] ทำให้เต็มที่นะไม่ว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม ~~~ ~~~~

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X