ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ซึงยอน (Seungyeon) หลังอดีตสมาชิกของวง KARA ตกลงเซ็นสัญญากับทาง J,WIDE Company
2016-01-28 11:28:37
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ซึงยอน (Seungyeon)

หลังอดีตสมาชิกของวง KARA ตกลงเซ็นสัญญากับทาง J,WIDE Company

 

หลังจากที่ถอนตัวออกจากวง KARA เนื่องจากหมดสัญญากับทางบริษัท DSP Media ไปแล้วนั้น ซึงยอน (Seungyeon) ก็ได้เผยว่าเธอได้มาเซ็นสัญญาร่วมกับทางบริษัทใหม่อย่าง J,WIDE Company

หลังจากที่ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยออกมาว่า ก็ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจของนักร้องสาวในครั้งนี้  

โดยในสัญญานั้นเปิดเผยว่า ซึงยอนจะมุ่งเน้นไปที่งานแสดงมากกว่างานด้านการร้องเพลง ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความไม่พอใจ และคิดว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นยังต่ำกว่ามาตรฐานอยู่ ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาให้คำแนะนำซึงยอนว่า เธอควรที่จะเริ่มต้นด้วยบทของนักแสดงสมทบก่อนที่จะมารับบทนักแสดงนำ ส่วนความคิดเห็นอื่นๆ ก็บอกว่าเธอนั้นไม่มีอนาคตแน่นอนสำหรับการแสดงของเธอ  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 2724, คนกดอันไลค์ – 139] คุณจะไปเป็นนักแสดงเหรอ?????

[คนกดไลค์ + 2556, คนกดอันไลค์ – 198] อะไรคือสิ่งที่บริษัทพูดคุยกับฮันซึงยอนและคูฮารากันนะ? พวกเธอแสดงได้ไม่ดีเลยจริงๆ

[คนกดไลค์ + 2501, คนกดอันไลค์ – 219] ว่ากันตรงๆ นะ หาก KARA ยุบวงไป ผู้หญิงคนนี้จะสามารถทำอะไรได้บ้าง? เธอไม่ได้เป็นนักร้องที่ดีหรือเซ็กซี่ตัวแม่หรือเป็นนักเต้นที่เก่งอะไรเลย แล้วเธอก็ไม่ใช่นักแสดงที่ดีเช่นกัน…

[คนกดไลค์ + 1671, คนกดอันไลค์ – 133] การแสดงของเธอนั้นคือแบบว่าแย่มากๆ อ่ะ..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X