แฟนๆ กังวลใจเกี่ยวกับชุดกระโปรงสุดสั้นของแทยอน (Taeyeon) ที่ใช้ขึ้นทำการแสดงบนเวที
2016-01-26 18:42:33
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ กังวลใจเกี่ยวกับชุดกระโปรงสุดสั้น

ของแทยอน (Taeyeon) ที่ใช้ขึ้นทำการแสดงบนเวที

 

เนื่องจากว่าเทรนของความเซ็กซี่นั้นได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการเพลงเคป็อป ก็ยิ่งทำให้ชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของวงเกิร์ลกรุ๊ปนั้นออกมาดูสั้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และจากเหตุการณ์ล่าสุดนี้ แฟนๆ ได้ออกมาชี้ให้เห็นว่า ชุดกระโปรงที่แทยอน (Taeyeon) นั้นได้สวมใส่สั้นมากขนาดไหน จากการแสดงคอนเสิร์ตของเธอเมื่อเร็วๆ นี้  

แม้ว่าเทรนเซ็กซี่จะมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้น แต่แฟนๆ ของวง Girls’ Generation ก็ต่างรู้ความจริงดีว่าสไตล์และคอนเซ็ปต์ของพวกเธอนั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัว และแฟนๆ ก็ต่างมีความสุขที่พวกเธอนั้นไม่ได้ตามเทรนชุดแนวเซ็กซี่เหมือนกับวงอื่นๆ

อย่างไรก็ดีเมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ต้องประหลาดใจเมื่อเห็นสมาชิกของวงอย่างแทยอนสวมใส่เดรสสุดสั้นในงานคอนเสิร์ต และทำให้แฟนๆ ต่างเกิดความสงสัยกันว่า หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่าสมาชิกของวง Girls’ Generation อาจจะได้รับอิทธิพลจากแนวโน้มเทรนชุดเซ็กซี่เข้าซะแล้ว แฟนๆ บางส่วนก็ชื่นชอบที่พวกเธอตามเทรนนี้ ในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ บางส่วนออกตัวไม่เห็นด้วยเลยกับชุดที่เธอนั้นสวมใส่ แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน?

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X