ชาวเน็ตอ้างว่าไอดอลเคป็อบสองคนนี้ น่าจะเป็นคู่รักคนดังที่สมบูรณ์แบบได้
2016-01-26 19:33:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าไอดอลเคป็อบสองคนนี้

น่าจะเป็นคู่รักคนดังที่สมบูรณ์แบบได้

 

สองไอดอลนี้นั้นต่างเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยชาวเน็ตต่างพากันเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นออกเดทกันจริงๆ เนื่องจากเคมีที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในตอนที่ออกอากาศในรายการวาไรตี้โชว์  

มีคู่รักในจินตนาการหลายคู่มากที่แฟนๆ และชาวเน็ตนั้นต่างอยากที่จะให้เป็นจริงขึ้นมา เริ่มตั้งแต่คู่ของซานดารา พัค (Sandara Park) และจีดราก้อน (G-Dragon) หรือแม้กระทู้คู่รักแบบชายชายที่ทำเอานึกสนุกจนถึงขั้นเอามาแต่งเป็นนิยายก็มีกันมาแล้ว แต่จะมีไอดอลคู่ไหนบ้างล่ะที่เหมาะสมกันในชีวิตจริง?

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ทำการพูดคุยถึงคู่รักที่อาจจะเป็นคู่รักกันได้ในชีวิตจริง

จากหัวข้อกระทู้ “ยุกซองแจ (Yook Sungjae) และจอย (Joy) เป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆ” โดยชาวเน็ตได้พากันพูดถึงเคมีที่เข้ากันของพวกเขาที่แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านรายการทีวี

“เคมีของพวกเขาตอนอยู่ด้วยกันนั้นคือสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก ตอนแรกฉันเคยสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกไอดอลสองคนนี้มาอยู่ด้วยกัน และมันก็เป็นความคิดที่งี่เง่ามากเลยนะ แต่หลังจากนั้นจอยคือแบบว่าน่ารักมาก และซองแจก็เป็นผู้ชายที่ดีมากเลยล่ะ T_T”

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +97 / คนกดอันไลค์ -4] ฉันได้สิ่งนี้มาจากบางแห่ง และซองแจได้ถามจอยว่า “ทำไมคุณถึงชอบตีพี่บ่อยๆ นะ?” และเธอก็ตอบว่า “แค่แตะเบาๆ ให้ดูน่ารักเอง~” ดูสายตาของเขาตอนที่เขาได้ยินแบบนั้นซิ..

wgm8

[คนกดไลค์ +76 / คนกดอันไลค์ -5] พวกเขาได้รับการชื่นชมบนเว็บไซต์ Pann, เพราะพวกเขามีเคมีที่ดีเยี่ยมจริงๆ.. ฉันต้องดูรายการพวกเขาบ้างแล้วล่ะในตอนนี้  

[คนกดไลค์ +66 / คนกดอันไลค์ -11] มันไม่ใช่แค่ฉันคนเดียวใช่มั้ยที่รู้สึกแบบนี้… เคมีของพวกเขาคือสมจริงมากเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X