แฟนๆ สุดฟิน หลังจากที่เห็นภาพของ “คู่รักวันจันทร์” ในภาพตัวอย่างตอนล่าสุดจากรายการ รันนิ่งแมน
2016-01-17 15:38:22
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ สุดฟิน หลังจากที่เห็นภาพของ คู่รักวันจันทร์

ในภาพตัวอย่างตอนล่าสุดจากรายการ “Running Man”

 

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และคังแกรี่ (Kang Gary) ยังคงทำให้แฟนๆ นั้นหัวใจเต้นรัวไปกับเคมีของพวกเขา ในระหว่างการถ่ายทำตอนล่าสุดของรายการ "Running Man" เมื่อเร็วๆ นี้  

ในวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ช่อง SBS ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของรายการ "Running Man" ตอน “เกมการแข่งขันฤดูหนาว” ซึ่งมีแขกรับเชิญ อาทิ อิมชีวาน (Im Siwan), อีฮีจุน (Lee Hee Joon) ฯลฯ อย่างไรก็ดีภาพถ่ายล่าสุดของ "คู่รักวันจันทร์" นั้นก็ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่แฟนๆ นั้นเห็นว่าพวกเขาได้ทำการจับมือกันท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น นอกจากนั้นพวกเขายังได้รับการกล่าวชื่นชมเกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติ หลังจากที่เห็นพวกเขาสวมใส่หมวกและเสื้อโค้ทที่เหมือนกันในตอนล่าสุดของรายการนี้

ในขณะเดียวกัน ตัวแทนของรายการก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายจากตอนที่ 282 ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 17 มกราคม นี้ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ว่าจะได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่กันเพิ่มมากขึ้นในรายการ  

เมื่อเร็วๆ นี้ “คู่รักวันจันทร์” ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาได้ร่วมงานโฆษณาด้วยกัน นอกจากนั้นซงจีฮโยยังได้มาร่วมแสดงมิวสิกวีดีโอเพลง “Lonely Night” ให้กับแกรี่อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X