อิมชีวาน และอีกวางซู กลายเป็นพี่ชายคนโตให้กับซงจีฮโย ในตอนต่อไปของรายการ รันนิ่งแมน
2016-01-16 13:56:15
Advertisement
คลิก!!!

อิมชีวาน (Im Si Wan) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

กลายเป็นพี่ชายคนโตให้กับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ในตอนต่อไปของ

รายการ “Running Man”

 

ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” นั้น อิมชีวาน (Im Si Wan) วง ZE:A จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยเขาจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “เกมการแข่งขันฤดูหนาว” กับแขกรับเชิญคนอื่นๆ อย่าง อีฮีจุน (Lee Hee Joon) และโกอาซอง (Go Ah Sung)

สำหรับในการแข่งขันครั้งนี้ แขกรับเชิญชายและสมาชิกชายของรายการ “Running Man” จะได้กลายไปเป็นพี่ชายคนโตให้กับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และโกอาซองในวันนั้น   

อิมชีวานและอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ต่างแสดงความมั่นใจออกมาว่า พวกเขานั้นสามารถที่จะปกป้องน้องคนเล็กอย่างซงจีฮโยเอาไว้ได้ พวกเขากล่าวว่า “พวกเราสามารถที่จะชนะเกมนี้ และพวกเราตกปลาเก่งเพื่อคนๆ เดียวของพวกเราและพี่สาวคนเดียวของพวกเราครับ”

แต่ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นจะทำอะไรไม่ถูกต้องไปซะทุกอย่างในระหว่างเกมการแข่งขัน อย่างไรก็ดีซงจีฮโยได้บ่นออกมาว่า “พวกเขาบอกว่าจะทำออกมาได้ดีและจริงๆ แล้วพวกเขาไม่สามารถที่จะทำมันได้เลยค่ะ”

ต่อมาอิมชีวานก็ได้ทำการพิสูจน์ตัวเองว่ามีประโยชน์ ด้วยการจับปลาด้วยมือเปล่าของเขาเอง  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมกันได้ว่าพวกเขาจะปกป้องซงจีฮโยไปได้จนจบเกมการแข่งขันหรือไม่ ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 17 มกราคม เวลา 16.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X