รายการ รันนิ่งแมน เปิดตัวบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการแล้ว!!
2016-01-08 11:08:09
Advertisement
คลิก!!!

รายการ "Running Man"

เปิดตัวบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการแล้ว!!

 

คุณควรที่จะติดตามบัญชีอินสตาแกรมนี้ หากว่าคุณนั้นเป็นแฟนของรายการวาไรตี้โชว์ "Running Man" เพราะล่าสุดทาง SBS ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะใช้ชื่อบัญชีของอินสตาแกรมนี้เป็นชื่อบัญชีทางการของรายการกันแล้ว

วันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า "พวกเราได้สร้างบัญชีผู้ใช้งานบนอินสตาแกรมเพื่อแชร์ข้อมูลให้กับแฟนๆ รายการของพวกเราครับ"  อย่างไรก็ดีหลายคนอาจเกิดคำถามขึ้นมาว่า ก่อนหน้านี้บัญชีในอินสตาแกรมอันนี้เป็นของทางช่อง SBS มาก่อนอยู่แล้ว ดังนั้นการที่ทำการเปลี่ยนชื่อบัญชีทางการไปเป็นชื่อของรายการ "Running Man" นั้น ก็สร้างความสับสนให้กับแฟนๆ หลายคนเป็นอย่างมาก

จากบทสัมภาษณ์หนึ่ง ตัวแทนของทาง SBS ได้อธิบายเอาไว้ว่า "มันเป็นความจริงครับที่เดิมทีนั้นบัญชีนี้เคยใช้ในนามของทางช่อง SBS แต่พวกเราจะทำการเปลี่ยนชื่อไปเป็นชื่อบัญชีของรายการ 'Running Man' อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ" พวกเขาบอกว่ามันจะไม่เกิดปัญหาใดๆ ขึ้นมา ตัวแทน SBS กล่าวเสริมว่า "เราได้ตัดสินใจกันว่าจะใช้ชื่อบัญชีที่สร้างอยู่ก่อนแล้ว แทนการสร้างบัญชีใหม่ขึ้นมาครับ"

อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "นี่คงไม่ใช่เคล็ดลับในการเพิ่มยอดผู้ติดตามที่มีอยู่หรอกนะ?"  เป็นต้น ทั้งนี้คุณสามารถติดตามบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของรายการ "Running Man" กันได้เลยที่นี่  https://www.instagram.com

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X