รันนิ่งแมน เตรียมออกอากาศตอนพิเศษในรูปแบบรายการ 'X Man' โดยมีแชยอน, ซอลฮยอน, iKon มาร่วมรายการ
2015-12-15 11:04:42
Advertisement
คลิก!!!

'Running Man' เตรียมออกอากาศตอนพิเศษ

ในรูปแบบรายการ 'X Man' โดยมีแชยอน, ซอลฮยอน, iKon มาร่วมรายการ

 

รายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ จะออกอากาศตอนพิเศษในรูปแบบรายการ 'X Man' ซึ่งเคยเป็นรายการวาไรตี้ในช่วงของ SBS Good Sunday ในอดีต

โดยในการออกอากาศวันนี้ จะมีเกม 'แน่นอนอยู่แล้ว', 'เต้นเปิดตัว' ซึ่งเป็นเกมสุดฮิตของรายการ 'X Man' มาปรากฏในรายการ 'Running Man' อย่างคับคั่ง ซึ่งก็จะชวนให้ผู้ชมนึกย้อนถึงช่วงเวลาในสมัยนั้น และด้วยเหตุนี้ ก็ได้มีการเชิญดาราที่เป็นบุคคลในตำนานของรายการ 'X Man' ทั้งอีจีฮยอน 'ราชินีเกมแน่นอนอยู่แล้ว' แชยอนผู้ครองเกม 'เต้นเปิดตัว' และอีจงซู 'Eagle Eye' มาร่วมรายการอย่างพร้อมเพรียง

นอกจากนี้ ยังจะมีซอลฮยอน แห่ง AOA ดาราดาวรุ่งในปี 2015 บ็อบบี้ และบีไอ แห่ง iKon มาร่วมรายการด้วย โดยซอลฮยอนตั้งใจกับการเล่นเกมและได้รับเสียงเชียร์จากผู้ร่วมรายการชาย โดยเฉพาะแกรี่ กับอีกวางซู ส่วนบ็อบบี้กับบีไอ แห่ง iKon ที่แทบจะไม่มีประสบการณ์เข้าร่วมรายการวาไรตี้หลังจากเดบิวท์ ก็จะมาสร้างความฮาที่ซ่อนเอาไว้ และเผยให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่งด้วย

ทางทีมงานรายการ 'Running Man' กล่าวว่า "บรรยากาศในรายการดีมาก มากยิ่งกว่าตอนพิเศษตอนก่อนๆ เลยครับ" เสริม "บทบาทของซอลฮยอนกับ iKon รวมถึงดาราดังในตำนาน ต่างก็ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ"

อนึ่ง 'Running Man' ตอนดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 16.50 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X