ผู้จัดเผยรายชื่อศิลปินชุดแรกที่จะมาร่วมงาน Golden Disk Awards ออกมาแล้ว
2016-01-05 10:04:18
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัดเผยรายชื่อศิลปินชุดแรก

ที่จะมาร่วมงาน Golden Disk Awards ออกมาแล้ว

 

Big Bang, SHINee, Beast, BTS, f(x), Apink และ VIXX มีชื่ออยู่ในรายชื่อศิลปินชุดแรกที่จะมาร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disk Awards ครั้งที่ 30

เมื่อวันที่ 4 มกราคม อ้างอิงจากผู้จัดงาน Golden Disk Awards ระบุว่า งานประกาศรางวัล Golden Disk Awards ครั้งที่ 30 จะจัดขึ้นที่ Shenzhen Bay Sports Stadium ที่ประเทศจีน ในวันที่ 20-21 มกราคมนี้ โดยจะศิลปิน K-Pop มากมายมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยในไลน์อัพที่เปิดเผยออกมาครั้งแรกนั้น มีรายชื่อของวง Big Bang, SHINee, Beast, BTS, f(x), Apink และ VIXX ที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับผู้จัดงาน เปิดเผยว่า "สำหรับงานประกาศรางวัล Golden Disk ที่จัดขึ้นครบรอบ 30 ปีนั้น เรากำลังเตรียมงานขนาดใหญ่และสวยงามที่สุดในประวัติศาสตร์กันอยู่ครับ โดยจะมีศิลปิน K-Pop ที่ได้รับการจับตามองจากตลาดเพลงเอเชียกว่า 20 วง มาร่วมงานครับ"

อนึ่ง งานประกาศรางวัล Golden Disk Awards ครั้งที่ 30 จะถ่ายทอดสดทั่วภูมิภาคในประเทศจีนทางช่อง Jiangsu TV และทางเว็บไซต์แชร์คลิปวิดีโอ iQiyi ส่วนในเกาหลีจะออกอากาศทางช่อง JTBC และ QTV


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X