อีดงอุค เผย "ทั้งมีความสุขและมีความทรงจำที่ดี" ในการได้มาร่วมงานละครเรื่อง "Bubble Gum"
2015-12-16 16:02:06
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) เผย "ทั้งมีความสุขและมีความทรงจำที่ดี"

ในการได้มาร่วมงานละครเรื่อง "Bubble Gum"

 

นักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) แสดงออกให้เห็นถึงความรู้สึกเศร้า หลังจากที่ละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" ได้ปิดฉากลงไปแล้ว

ในวันที่ 16 ธันวาคม King Kong Entertainment ได้ทำการเปิดเผยข้อความจากตัวละครพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) ซึ่งรับบทโดยอีดงอุค และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้ของเขาออกมาให้ชมกัน

อีดงอุคกล่าวว่า "ขอบคุณที่คอยให้การสนับสนุนละครเรื่อง "Bubble Gum" นะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้ ทำให้พวกเรานั้นสามารถถ่ายทำละครกันจนจบไปได้ครับ"

"มันจะกลายเป็นบางสิ่งที่เป็นเหมือนกับความทรงจำในช่วงตลอดชีวิตนี้ของผมครับ ผมสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานและนักแสดงทั้งชายและหญิงครับ"

"ผมจะกลับมารับบทที่ดีกว่าตัวละครของพัคริฮวาน ดังนั้นขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและขอให้มีวันส่งท้ายปีที่ดีกันนะครับ"

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น อีดงอุคได้สวมใส่เสื้อโค้ทสีชมพู สีของเสื้อนั้นแสดงออกให้เห็นถึงความสุขในตอนจบของละครเรื่องนี้ ในวันสุดท้ายของการถ่ายทำละคร ได้มีฝนตกลงมาอย่างที่ไม่มีใครนั้นคาดคิด แต่เขาก็สามารถผ่านการทำงานในสภาพอากาศแบบนั้นได้ด้วยสปิริตที่ดี

อีดงอุคผู้ซึ่งมารับบทเป็นพัคริฮวานในละครเรื่อง "Bubble Gum" นั้น เขาไม่เพียงแค่จะเป็นหมอที่รูปหล่อที่มีความโรแมนติกเท่านั้น แต่เขายังสามารถทำห้ผู้ชมนั้นหลั่งน้ำตาแห่งความอบอุ่นได้ในเวลาเดียวกัน เขาเป็นเหมือนกับตัวหลักของละครที่ทำให้ผู้ชมนั้นจดจำเขาในบทบาทนี้ไปได้อีกอย่างยาวนาน  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X