ละคร 'Bubble Gum' เผยภาพการพบกันครั้งแรกของอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)
2015-09-21 16:18:25
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Bubble Gum' เผยภาพฉากการพบกันครั้งแรก

ของอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

 

วันที่ 21 กันยายน ภาพการถ่ายทำฉากแรกของละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) จะมารับบทเป็นพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) หมอแผนจีน และคิมฮึงอา (Kim Heng Ah) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากถึง 8 ปี พวกเขาต่างเป็นเพื่อนที่ดีและเติบโตขึ้นมาพร้อมๆ กัน

จองรยอวอนนั้น ปรากฎตัวในกองถ่ายละครเรื่อง "Bubble Gum" ด้วยทรงผมหยักศกของเธอ จากความร่าเริงของเธอได้สร้างความสดใสเป็นอย่างมากให้กับกองถ่ายละคร

คิมจองนัน (Kim Jung Nan) และคิมรินา (Kim Ri Ra) เข้าขาในการแสดงได้เป็นอย่างดีร่วมกับจองรยอวอน ผู้ซึ่งเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อที่จะมารับบทบาทของคิมฮึงอาในละครเรื่องนี้ โดยทีมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จองรยอวอนคือ 'เจ้าแม่ละครโรแมนติกคอมเมดี้' เลยทีเดียว   

ในวันนั้นได้มีสุนัขเข้าร่วมในการถ่ายทำด้วย ซึ่งจองรยอวอนเองก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นคนที่รักสุนัข ทำให้เธอคอยดูแลให้ความใส่ใจกับสุนัขในตลอดการทำงานของวันนั้น

ต่อมาเป็นภาพของอีดงอุคที่ถ่ายทำละครในย่านจงโร กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 กันยายน เขาได้เผยให้เห็นความสดใสด้วยเสื้อยืดสีส้ม ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับชุดสูทสีเข้มและรองเท้าผ้าใบสีขาว

อีดงอุคนั้นทำงานร่วมกับทีมงานได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เขานั้นคอยเป็นห่วงเป็นใยกับทุกๆ คน ถึงแม้ว่าตัวเองจะต้องถ่ายทำนานกว่า 12 ชั่วโมงก็ตาม

การถ่ายทำฉากแรกในวันนั้นจบลงไปได้ด้วยดี และทีมงานของละครสัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ละครที่รอคอยนั้นต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Bubble Gum" นำแสดงโดยอีดงอุค, จองรยอวอน, อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), พัคฮีบน (Park Hee Bon), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok), คิมจองนัน, พัคจุนกึม (Park Joon Geum), อีซึงจุน (Lee Seung Joon) ฯลฯ โดยละคเรื่อง "Bubble Gum" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม นี้  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X