​อีดงอุค และจองรยอวอน เผยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ในเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'Bubble Gum'
2015-10-06 10:27:08
Advertisement
คลิก!!!

​อีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

เผยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ในเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'Bubble Gum'

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง tvN 'Bubble Gum' ที่แสดงให้เห็นเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของ 2 นักแสดงนำอย่างอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ละครได้ติดตามชมกันเพิ่มเติม

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคม โดยอีดงอุคจะมารับบทเป็นพัครีฮวาน (Park Ri Hwan) แพทย์แผนโบราณของเกาหลี และจองรยอวอนจะมารับบทเป็นคิมฮึงอา (Kim Haeng Ah) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุ  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นทั้งคู่ต่างกำลังแสดงท่าทางที่ดูน่ารักต่อกัน ทั้งตอนที่เผยรอยยิ้มบนใบหน้า ทำมือในท่าทางที่เหมือนกัน หรือแม้กระทั่งในตอนที่กำลังซ้อมบทละครร่วมกันอยู่ก็ตาม สำหรับภาพถ่ายอีก 2 ใบนั้น เราจะได้เห็นทั้งคู่แสดงสีหน้าที่ออกมาดูจริงจัง และนั่นเองที่ต่างทำให้ทุกคนสงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่ในฉากๆ นี้

ด้านทีมงานของละครกล่าวว่า "อีดงอุคและจองรยอวอนนั้นต่างมีบุคลิกที่สดใส และมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ ได้โปรดมอบความรักและแรงสนับสนุนให้กับผลงานละครเรื่อง 'Bubble Gum' กันเยอะๆ นะครับ"

 

ภาพจาก http://bntnews.hankyung.com

แปลจาก http://www.allkpop.com โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X