สื่อจับภาพ ไทเลอร์ ควอน ออกงานอีเว้นท์แบรนด์ “BLANC & ECLARE” ร่วมกับเจสสิก้า
2015-11-03 13:54:16
Advertisement
คลิก!!!

สื่อจับภาพ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ออกงาน

อีเว้นท์แบรนด์ “BLANC & ECLARE” ร่วมกับเจสสิก้า จอง (Jessica Jung)

 

หลังจากที่มุ่งเน้นไปที่งานด้านแฟชั่นแบรนด์ "BLANC & ECLARE" เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ก็ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธออีกครั้งกับไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ในย่านกาโรซูกิล ประเทศเกาหลีใต้

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่นมา เจสสิก้า จอง เป็นหนึ่งในคนดังที่เดินทางเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์ "BLANC & ECLARE" ซึ่งได้ร่วมงานกับทาง "KOON" ในครั้งนี้นั้น ซึ่งเจสสิก้าได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ด้วยการถ่ายภาพต่อหน้าสื่อและแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ของเธออย่างเป็นทางการ   

อย่างไรก็ดีก่อนที่จะเริ่มต้นงานในวันนั้น เจสสิก้าได้ถูกพบขณะอยู่ในร้านค้าของแบรนด์ "BLANC & ECLARE" ซึ่งในตอนนั้นเอง ไทเลอร์ ควอน หุ้นส่วนของเธอและชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวลือว่าเขาคือแฟนหนุ่มของเธอนั้น ก็ได้ปรากฎตัวในร้านค้าแห่งเดียวกันนี้ ซึ่งการออกงานเดียวกันของทั้งคู่ ก็ต่างได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวในวันนั้นกัน

ในขณะเดียวกัน แบรนด์ "BLANC & ECLARE" ได้ทำการเปิดตัวเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นใหม่ของฤดูหนาวผ่านทาง "KOON" ในกรุงโซล ไปแล้วในตอนนี้  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X