เจสสิก้า (Jessica) เผยน้องสาวของเธอ คริสตัล (Krystal) วง f(x) เป็นคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับเธอ
2015-08-21 14:04:44
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เผยน้องสาวของเธอ

คริสตัล (Krystal) วง f(x) เป็นคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับเธอ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้า (Jessica) ได้พูดคุยเกี่ยวกับน้องสาวของเธอคริสตัล (Krystal) วง f(x) ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด และเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกันของพวกเธอ

ไม่นานมานี้ เจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของจีนทาง 'Tudou Fashion' โดยเจสสิก้าได้พูดคุยถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของคริสตัลในการให้สัมภาษณ์ของเธอ เจสสิก้ากล่าวว่า “จุดแข็งของเธอก็คือการที่เธอสามารถพึงพาตัวเองได้ค่ะ เธอเป็นคนที่คอยมอบความเข้มแข็งให้กับฉัน ด้วยการอยู่เคียงข้างฉันเสมอๆ ค่ะ”

จากนั้นเจสสิก้าได้ถูกถามว่า “คุณใช้เวลานานมากในการเทรนนิ่ง อะไรคือจุดแข็งมากที่สุดเกี่ยวกับตัวของคุณครับ?” เจสสิก้าตอบคำถามนี้ว่า “ความขยันและความเพียรพยายามค่ะ” เสริม “ฉันได้รับการเทรนนิ่งมาเป็นเวลายาวนาน และฉันก็ได้ทำงานมาเป็นเวลายาวนานเช่นกัน ฉันควรจะล้มเลิกในระหว่างนั้น แต่ฉันก็ไม่ได้ทำแบบนั้นเลยค่ะ”

เมื่อเธอถูกถามว่า ตอนไหนที่คุณเริ่มรู้สึกว่าตัวเองนั้นเติบโตขึ้นและเริ่มต้นที่จะเข้าใจผู้คนที่อยู่รอบๆ ข้างคุณ เจสสิก้าตอบว่า “ในปีที่ผ่านมา มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้นและฉันก็เติบโตขึ้นมากจากช่วงเวลานั้นค่ะ”

ในขณะเดียวกัน เจสสิก้าได้ถอนตัวออกจากวง Girls’ Generation ในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว และในตอนนี้เธอก็กำลังมุ่งเน้นกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศจีน ในวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้หมดสัญญากับทางอดีตต้นสังกัด SM Entertainment อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X