เจสสิก้า (Jessica) ยืนยันคัมแบ็คงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลี
2015-10-28 12:54:55
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) ยืนยัน

คัมแบ็คงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลี

 

เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation เตรียมรับงานแสดงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง โดยล่าสุดเธอได้ยืนยันที่จะมาร่วมงานภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่กันไปแล้วในตอนนี้  

วันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา สื่อ Sina Entertainment ได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้าได้ถูกพบว่ากำลังถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง เฉินเหว่ยถิง (William Chan) นี่ถือว่าเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของเจสสิก้า นับตั้งแต่ผลงานละครในปี 2012 จากเรื่อง "Wild Romance" ซึ่งตอนนั้นเธอได้รับบทเป็นนักแสดงสมทบที่ชื่อว่าคังจงฮี (Kang Jong Hee)

เจสสิก้าและเฉินเหว่ยถิงได้ถูกพบว่ากำลังถ่ายทำภาพยนตร์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง โดยที่มีแฟนๆ บางส่วนได้มาร่วมชมการถ่ายทำ และส่งเสียงเชียร์เจสสิก้าในตอนนั้น   

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีชื่อเรื่องว่า "Love Delivery" (愛情包郵) และเป็นผลงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างของจีน-เกาหลี ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2016 นี้ นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย ถังยี่ซิน (Tang Yixin) และเซียะถิงฟง (Nicholas Tse) อีกด้วย

อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่า หลังจากที่เจสสิก้าได้ถ่ายทำฉากที่กรุงปักกิ่งเสร็จสิ้นไปแล้ว เจสสิก้าจะเดินทางมาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำฉากต่อๆ ไป สำหรับบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกัน

เมื่อปีที่แล้ว เจสสิก้าได้ถอนตัวออกจากวง Girls’ Generation แล้วมุ่งเน้นไปที่งานด้านการเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับบริษัทของเธอ BLANC&ECLAIR หลังจากการถอนตัวออกจากวง เจสสิก้าก็ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศจีน รวมไปถึงการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ ฯลฯ  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X