คริสตัล วง f(x) ให้การสนับสนุนพี่สาวเจสสิก้า ในงานอีเว้นท์เปิดตัวแบรนด์ "BLANC & ECLARE” ที่กรุงโซล
2015-11-05 14:06:39
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) วง f(x) ให้การสนับสนุน

พี่สาวเจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ในงานอีเว้นท์เปิดตัว

แบรนด์ "BLANC & ECLARE” ที่กรุงโซล

 

คริสตัล (Krystal) วง f(x) ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากสื่อมวลชน ในขณะที่เธอได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของเจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ที่เป็นการร่วมกันทำงานของทาง "KOON" และแบรนด์ "BLANC & ECLARE"

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน เจสสิก้า จอง ได้ทำการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดในฤดูหนาวผ่านทาง "KOON" โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากคนดังที่เดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ซีอีโอและชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกับเธออย่าง ไทเลอร์ คอวน (Tyler Kwon) ท่ามกลางแขกที่มาเข้าร่วมงานนั้น ก็ยังได้เห็นน้องสาวของเธออย่างคริสตัลจากวง f(x) ที่ได้มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อให้การสนับสนุนพี่สาวของเธอ หลังจากที่เจสสิก้านั้นตัดสินลาออกจากทางต้นสังกัดเดิมไปแล้วนั่นเอง

คริสตัลปรากฏตัวในงานวันนั้นด้วยลุคที่ดูเก๋ไก๋ เธอมาพร้อมกับชุดในโทนสีดำ แล้วยังได้มีโอกาสเข้าร่วมเดินพรมแดงในวันนั้นร่วมกับพี่สาวของเธออีกด้วย

ในขณะเดียวกัน เจสสิก้าและคริสตัลก็ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้ กับการปรากฏตัวร่วมกันในงานอีเว้นท์การกุศลของทางนิตยสาร "W Korea"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X