ฮอตจัด ยอดขาย การ์ตูนเกาหลี “Misaeng” ทะลัก 1.5 ล้านเล่ม !
2014-11-12 19:55:41
Advertisement
คลิก!!!

ฮอตจัด  ยอดขาย การ์ตูนเกาหลี “Misaeng” ทะลัก 1.5 ล้านเล่ม !

หลังจากที่ได้กลายมาเป็นหนังสือการ์ตูนเล่มแรกของปีนี้ไปที่ขายได้เกิน 1 ล้านเล่มเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา  Misaeng ก็ยังได้สร้างอีกปรากฏการณ์นึงด้วยการขายได้ถึง 5 แสนเล่ม ภายในระยะเวลาแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น

ทางด้านบริษัทผู้จัดพิมพ์อย่าง Wisdom House ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า “หนังสือการ์ตูน Misaeng นั้นได้ขายไปได้แล้วกว่า 1.5 ล้านเล่ม และมียอดขายถึง 5 แสนเล่ม ภายใน 2 อาทิตย์ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากในแวดวงสิ่งพิมพ์”

การ์ตูนซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่วางแผงครั้งแรกไปเมื่อปี 2012 และหลังจากที่มีการนำมาดัดแปลงเป็นซีรีย์ทาง tvN ยอดขายก็พุ่งเร็วขึ้นแบบติดจรวจเลยทีเดียว

“ปกติแล้ว ยอดขายของหนังสือนั้นจะต่ำลง 50% ในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อเทียบกับช่วงวันธรรมดา แต่สำหรับ Misaeng นั้น กลับมียอดที่สูงขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณสำหรับการได้กลายมาเป็นซีรีย์สุดสัปดาห์ด้วย ตามที่กำลังซื้อของพนักงานออฟฟิศนั้นถือเป็นตลาดเป้าหมาย ยอดขายได้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะคนซื้อไปเป็นของขวัญส่งท้ายปีและเอาไปสะสมกัน” ทางด้านสำนักพิมพ์อธิบาย

ซึ่งมีการคาดการณ์กันไปว่า Misaeng นั้น จะขายได้ทะลุ 2 ล้านเล่มภายในปลายปีนี้ ฮอตจริงอะไรจริง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X