“Misaeng” ฮอตจัด เรตติ้งพุ่ง รั้งอันดับ 1 8 สัปดาห์ติด !
2014-11-24 19:23:55
Advertisement
คลิก!!!

“Misaeng” ฮอตจัด เรตติ้งพุ่ง รั้งอันดับ 1  8  สัปดาห์ติด !

ถือได้ว่า เรตติ้งดีวันดีคืนจริงๆ สำหรับซีรีย์ทางช่องเคเบิ้ลอย่าง Misaeng ทาง tvN ที่นำแสดงโดย อิมชีวาน อีซองมิน คังโซรา คังฮานึล  ซึ่งจากผลสำรวจจาก Nielsen Korea เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนนั้น มีเรตติ้งคนดูเฉลี่ยอยู่ที่ 6.3% และขึ้นไปแตะสูงสุดอยู่ที่ 7.8%

ที่ผ่านมานั้น เรตติ้ง ซีรีย์  Misaeng มีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังถือเป็นซีรีย์อันดับหนึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวของช่องเคเบิ้ล ดาวเทียม และ IPTV 8 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ นักแสดงนำของเรื่องอย่างคังโซรา ได้เคยออกมาให้สัญญาเกี่ยวกับการทำเรตติ้งทะลุ 3 % ซึ่งก็ทำได้และเธอก็ได้พาพนักงานออฟฟิศจำนวนหนึ่งไปเลี้ยงไก่ทอดและเบียร์ และมีการกอดฟรีฮักอีกด้วย

ซึ่งนอกจากตัวซีรีย์จะได้รับความนิยมแล้ว จากข่าวที่ทางเราได้เคยออกมารายงานก่อนหน้านี้ หนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ก็มียอดขายทะลุไปมากกว่า 1.5 ล้านเล่มแล้ว ซึ่งมองไปว่า การหยิบมาทำเป็นซีรีย์ในครั้งนี้น่าจะมีส่วนในเรื่องของการกระตุ้นยอดขายด้วย

ในขณะที่ Misaeng นั้น นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง tvN

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X