อิมชีวาน (Im Si Wan), คังฮานึล (Kang Ha Neul), คังโซรา (Kang Sora) ฯลฯ คอนเฟิร์มร่วมงานละคร ‘Misaeng’ สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตบนอินเตอร์เน็ต
2014-08-07 14:45:06
Advertisement
คลิก!!!

อิมชีวาน (Im Si Wan), คังฮานึล (Kang Ha Neul), คังโซรา (Kang Sora) ฯลฯ คอนเฟิร์มร่วมงานละคร ‘Misaeng’ สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตบนอินเตอร์เน็ต
 
เป็นละครอีกเรื่องที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับละครเรื่อง tvN 'Misaeng' ล่าสุดทีมงานได้ทำการแคสติ้งนักแสดงเสร็จสิ้นกันไปแล้ว และเตรียมเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนนี้ 
 
ละครเรื่อง tvN 'Misaeng' สร้างความจากการ์ตูนสุดฮิตบนอินเตอร์เน็ตที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้ว จากผลงานการเขียนของนักเขียนยุนแทโฮ (Yoon Tae Ho) นักเขียนเว็บตูนที่ได้รับความนิยม ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของคนหนุ่มสาวผู้ซึ่งเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาด้วยการเป็นมนุษย์เงินเดือน 
 
อิมชีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A จะมารับบทนักแสดงนำของเรื่องที่มีชื่อว่าจางกีแร (Jang Geu Rae) ผู้ซึ่งเรียนจบชั้นมัธยมปลาย และได้เข้ามาทำงานเป็นเด็กฝึกหัดในบริษัทการค้าระหว่างประเทศ
 
อีซองมิน (Lee Sung Min) จะมารับบทเป็นโอซังซิก (Oh Sang Sik) ผู้จัดการบ้างานที่บริษัทการค้าระหว่างประเทศ และเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของจางกีแร  
 
ในขณะที่คังโซรา (Kang Sora) จะมารับบทเป็นอานยองอี (Ahn Young Yi) พนักงานใหม่ที่มีผลงานยอดเยี่ยมของบริษัท ซึ่งเป็นที่อิจฉาของรุ่นพี่ในบริษัทจากความสามารถที่โดดเด่นของเธอ  
 
ส่วนคังฮานึล (Kang Ha Neul) จะมารับบทเป็นจางแพคกิ (Jang Baek Gi) ผู้ซึ่งใช้เวลาหลายปีในการพยายามหางานที่ดี เขาจะได้มาทำงานกับผู้กำกับคิมวอนซอก (Kim Won Suk) และนักเขียนบทจางยุนจอง (Jung Yoon Jung) อีกครั้งจากผลงานละครเรื่อง 'Monstar'
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'Misaeng' จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงกลางเดือนสิงหาคม และออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมนี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X