อิมซีวาน (Im Si Wan) มีลุ้น รับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Misaeng' ทางช่อง tvN
2014-07-01 11:40:42
Advertisement
คลิก!!!

อิมซีวาน (Im Si Wan) มีลุ้น รับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Misaeng' ทางช่อง tvN

อิมซีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A มีลุ้น รับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Misaeng' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก Star Empire ต้นสังกัดของอิมซีวาน ระบุว่า อิมซีวานได้รับการติดต่อทาบทามจากทีมงานละครเรื่อง 'Misaeng' ให้มารับบทพระเอกในเรื่อง ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ อิมซีวานได้รับบทละครเรื่อง 'Misaeng' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่อยู่ครับ"

ในขณะที่ผู้เกี่ยวข้องจาก tvN กล่าวว่า "อิมซีวานติดโผนักแสดงที่จะมารับบทพระเอกละครเรื่อง 'Misaeng' จริงครับ" เสริม "ทางเรายังไม่ได้รับคำตอบที่แน่นอนเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่จากทางฝ่ายอิมซีวาน ซึ่งหลังจากพิจารณาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะมีการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่ในไม่ช้านี้ครับ"

'Misaeng' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีหมากล้อมเป็นทุกอย่างในชีวิต หลังจากล้มเหลวในการเข้าเป็นสมาชิกโปร เขาก็ต้องกลับมาเผชิญความเป็นจริงที่โหดเหี้ยมทารุณ

'Misaeng' ได้นักเขียนบท จองยูนจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Monstar', 'Arang and The Magistrate' มารับหน้าที่เขียนบท โดยได้ PD คิมวอนซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Monstar', 'SungKyunKwang Scandal' มารับหน้าที่กำกับ

อนึ่ง 'Misaeng' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Plus Nine Boys'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X