“แดเนียล เฮนนีย์” (Daniel Henney) ให้เสียงพากย์ อนิเมะเรื่องใหม่จากดิสนีย์ “Big Hero 6”
2014-07-15 08:56:50
Advertisement
คลิก!!!

“แดเนียล เฮนนีย์” (Daniel Henney) ให้เสียงพากย์  อนิเมะเรื่องใหม่จากดิสนีย์ “Big Hero 6”

นักแสดงหนุ่ม แดเนียลเฮนนีย์ จะมีผลงานชิ้นใหม่ กับการให้เสียงพากย์ในการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากทางดิสนีย์อย่าง  Big Hero 6

Big Hero 6เป็นผลงานการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ ตามต่อมาจากเรื่อง Frozenและ Wreck-It Ralphโดยเป็นการ์ตูนที่นำมาจากทีมซุปเปอร์ฮีโร่ของทาง Marvel Comicsในชื่อเดียวกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักประดิษฐ์หุ่นยนตร์ที่ออกมาต่อสู่กับเหล่าร้ายในการแก้ไขปริศนาต่างๆเพื่อช่วยเหลือเพื่อนหุ่นยนตร์ของเขา 

นอกจาก แดเนียลแล้ว ภายในเรื่องก็ยังมีเหล่าดาราคนอื่นๆที่มาร่วมให้เสียงพากย์ ได้แก่ Ryan Potter, Scott Adsit, T.J. Millerและ นักแสดงสาวลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน เจมี่ชอง สำหรับในส่วนเสียงของแดเนียลนั้น เขาจะมาพากย์ให้กับตัวการ์ตูนที่มีชื่อว่า ทาดาชิ ฮามาดะ

Big Hero 6จะเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องจากจากทางดิสนีย์ ที่จะใช้ตัวการ์ตูนจากทาง Marvelหลังจากที่ทางดิสนีย์ได้เข้ามาซื้อกิจการจากทาง Marvel Entertainmentไปเมื่อปี 2009

และสำหรับกำหนดการเข้าโรงฉายนั้น Big Hero 6จะไปเริ่มฉายในประเทศอเมริกาในช่วงเดือนพฤศจิกายนนและที่เกาหลีจะเป็นมกราคมปีหน้า

http://www.youtube.com/watch?v=fG9B56QFMvg

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X