ยัน “แดเนียล เฮนนีย์” (Daniel Henney) คัมแบ็คจอแก้วเกาหลี ผ่านงานเรียลลิตี้โชว์แนวเดินทาง “Location”
2014-05-26 08:51:56
Advertisement
คลิก!!!

ยัน “แดเนียล เฮนนีย์” (Daniel Henney) คัมแบ็คจอแก้วเกาหลี ผ่านงานเรียลลิตี้โชว์แนวเดินทาง “Location”

ถึงแม้ว่าจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งกับกิจกรรมในฮอลลีวูด แต่ล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งอย่าง แดเนียลเฮนนีย์ จะกลับมามีผลงานปรากฏในจอทีวีเกาหลีให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับเรียลลิตี้แนวเดินทางของเขา ในชื่อรายการ Locationซึ่งจะเป็นรายการที่จะให้นักแสดงหนุ่มผู้นี้เดินทางไปยังสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำหนังต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมได้รู้อะไรต่อมิอะไรมากขึ้นเกี่ยวกับที่ที่ใช้ถ่ายหนัง

โดยตัวรายการดังกล่าว มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกกันในเดือนกรกฎาคมคมนี้ โดยจะเป็นการโฟกัสไปที่เรื่องของมุมมองด้านวัฒนธรรมในสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำหนังชื่อดัง กับก้าวแรกในการเดินทางไปยังมาเก๊า แดเนียลจะพาผู้ชมไปสัมภาษณ์ประสบการณ์กับสิ่งที่ซ่อนอยู่ที่ที่ไม่ได้ถูกพูดถึงในหนัง

ซึ่งนี่จะถือเป็นผลงานรายการทีวีในเกาหลีรายการแรกในรอบสามปีของเขา นักแสดงหนุ่มได้แสดงความรู้สึกว่า “ในฐานะนักแสดง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมในรายการ Locationในฐานะคนที่เกี่ยวข้องในแวดวงอุตสาหกรรมหนัง มาเก๊าเป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์มากๆ ซึ่งผมเองก็เคยถ่ายทำหนังเรื่อง Fugitive Plan Bทีนี่ ดังนั้นนี่จึงจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความหมายมาก ผ่านทริปนี้ ผมจะสามารถบอกเล่าถึงความสวยงามที่ซ่อนอยู่ของมาเก๊าได้”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X